Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh 'cô gái thời tiết' suốt 5 năm

Tiếp nhận vai trò làm BTV Thời sự trên kênh VTV1, khán giả tin Mai Ngọc sẽ làm nên chuyện.

Mới đây, MC Dự báo thời tiết Mai Ngọc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sẽ sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1. 

Sau 5 năm gắn liền với hình ảnh "cô gái thời tiết", nữ MC hy vọng bản thân sẽ trau dồi được thêm nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực mới.

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-1

"Tôi rất bất ngờ. Dẫn thời sự là ước mơ của tôi từ những ngày đầu vào đại học, như trong rất nhiều bài phỏng vấn tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi vốn rất ngưỡng mộ chị Hoài Anh, anh Quang Minh.

Cũng nghĩ đến một tuổi nào đấy, mình sẽ thay đổi và trưởng thành nhưng chưa hề nghĩ là bây giờ, khi chưa đến 30 tuổi. Tôi mong sẽ được khán giả đón nhận ở vai trò mới và đặt cho một cái tên đáng yêu không kém khác.

Khi nhận được đề nghị này, tôi đã mất khoảng 3 đêm nằm suy nghĩ. Nghĩ thật kĩ bởi khi nhận lời làm gì tôi cũng muốn mình phải cố gắng hết sức, dồn toàn bộ tâm huyết.

Ở tuổi 28, rõ ràng khác hẳn năm 23, khi mới tốt nghiệp đại học, tôi có quá nhiều bận tâm như gia đình, cuộc sống. Để tập trung cho công việc, tôi cần hơn cả 100% sự cố gắng, quyết tâm lẫn nỗ lực", cô nói.

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-2

Trong suốt nhiều năm giữ vai trò MC Dự báo thời tiết, bên cạnh lối dẫn tự nhiên và linh hoạt - Mai Ngọc còn gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch, nữ tính. Trang phục cô lựa chọn mặc khi dẫn sóng thường được nhiều bạn gái trẻ học hỏi và tìm mua.

Thế nhưng, vào năm 2015 một sự cố có thể nói là nhớ đời đã xảy ra trong sự nghiệp làm MC của Mai Ngọc. Theo đó, trong chương trình bản tin thời tiết chiếu lúc 18h45 ngày 15/7 - Mai Ngọc đã vô tình để lộ lỗi thời trang thường gặp nhất của phái đẹp.

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-3

Cụ thể, cô diện một bộ đầm nhã nhặn và thanh lịch nhưng lại để lộ rõ nội y màu trắng. Sự cố trên sóng truyền hình xảy đến với một MC vốn được biết đến với hình ảnh chỉn chu đã nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Mai Ngọc ngay lập tức được liệt kê vào danh sách "MC hậu đậu" trong giới dẫn chương trình.

Có vẻ như đó là lần đầu và cũng là cuối cùng Mai Ngọc mang tai tiếng, bởi thời gian sau này không còn bất kỳ thông tin nào nhắc về việc cô gặp sự cố.

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-4

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990), đến từ Hà Nội. Ngay từ thời đi học, cô đã là một trong những nữ sinh nổi bật của trường Amsterdam với chiều cao hơn 1m70 và gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Những ai từng say mê tờ báo Hoa Học Trò 2! đều đã quen mặt với hình ảnhhot girl Mai Ngọc trong các bộ ảnh thời trang cùng nickname Ngọc Xinh. 

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-5
Hình ảnh Mai Ngọc trên tạp chí.

Giữa thời điểm tên tuổi gây được nhiều chú ý, Mai Ngọc bất ngờ lặn mất tăm không một lý do. Năm 2009, cô tái xuất trong cuộc thi iMiss Thăng Long 2009 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền rồi đảm nhận vai trò MC của VTC, VJ trên kênh VOV Giao thông khi đang là sinh viên năm 4 trường báo.

Chia sẻ về lý do có thời gian ở ẩn và rẽ hướng theo con đường MC/BTV, Mai Ngọc cho hay: "Tôi nghĩ ước mơ chính là điều khiến tôi quyết định dừng lại. Khi còn nhỏ, nhìn các BTV/MC xuất hiện trên tivi tôi đã rất muốn được như họ.

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-6

Làm người mẫu là một công việc thú vị nhưng tôi sợ nó sẽ cuốn tôi vào những giá trị bề nổi, khiến bản thân dễ bị xao nhãng. Lúc đó, tuy còn rất trẻ nhưng tôi biết xác định rõ 2 mặt của sự nổi tiếng.

Tôi muốn nổi tiếng khi là một BTV trên truyền hình với nhiều lời nói hay, ý nghĩa. Vì vậy, tôi quyết định dừng lại tất cả để tập trung học tập, thực hiện ước mơ".

Cẩn thận như MC Mai Ngọc mà vẫn để xảy ra sự cố phản cảm gây ám ảnh cô gái thời tiết suốt 5 năm-7

Hiện Mai Ngọc đã lập gia đình. Chồng cô là Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào ngày 2/12/2016 sau 10 năm yêu thương mặn nồng.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-than-nhu-mc-mai-ngoc-van-xay-ra-su-co-phan-cam-tren-song-n-170668.html

MC truyền hình Hot Girl Mai Ngọc

Tin tức mới nhất