Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã 'thiêu đốt' màn ảnh Việt

Vẻ đẹp hình thể của các nữ diễn viên được khai thác tối đa trong những phân cảnh mặc bikini để đem lại sức hút cho nhiều tác phẩm điện ảnh.

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-1
Angela Phương Trinh có lẽ là người đẹp chăm khoe 3 vòng nóng bỏng trong trang phục bikini nhất trên màn ảnh. "Biết chết liền" là bộ phim mà nữ diễn viên có cơ hội khoe vóc dáng của mình.

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-2
Bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cũng phần nào thu hút sự chú ý nhờ những phân cảnh diện áo tắm nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-3
Cảnh quay Á hậu Huyền My mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng trong bộ phim "Cây cầu mây" cũng từng nhận được nhiều chú ý.

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-4
Sở hữu vẻ ngoài tươi tắn cùng vóc dáng chuẩn, Ngân Khánh tự tin khoe dáng trên du thuyền, thực hiện các cảnh quay giữa biển trong phim "Ma Dai".

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-5
Minh Hằng cũng từng có cơ hội diện bikini ở phân cảnh cuối phim "Vừa đi vừa khóc". 

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-6
Trong bộ bikini màu cam, Bảo Anh khoe làn da trắng và vòng 1 đầy đặn. Cô cũng có một vai diễn đáng nhớ trong "Vừa đi vừa khóc".

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-7
Trong phim "Hoàng tử và lọ lem", Ngọc Trinh vào vai cô gái sexy và được nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt. Xuất hiện với trang phục bikini trắng, "Nữ hoàng nội y" đã khiến cánh mày râu có mặt trên phim trường phải "hoa mắt" bởi hình thể nóng bỏng của mình. 

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-8
Sở hữu một vẻ đẹp mảnh mai và mong manh nhưng Tăng Thanh Hà đã rất tự tin khi mặc những bộ bikini tung tăng tạo dáng trong phim "Đẹp từng centimet".

Khoe thân gợi cảm với bikini, những mỹ nhân này đã thiêu đốt màn ảnh Việt-9
Cảnh quay mặc bikini khoe hình thể của Thanh Hằng trong "Những nụ hôn rực rỡ" từng để lại ấn tượng với khán giả. Để có được những thước hình tuyệt đẹp đó, người mẫu đã phải tập luyện hình thể từ trước khi quay một cách tâm huyết và bền bỉ.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-mac-bikini-nong-bong-thieu-dot-man-anh-viet-n-177544.html

Bikini Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà Angela Phương Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất