Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình

Dù là nghệ sỹ, diễn viên nhưng trình độ học vấn cao của Lâm Tâm Như khiến nhiều dân mạng bất ngờ và khâm phục.

Sau khi hoàn thành bậc trung học, đa phần những người muốn hướng đến làm nghệ sỹ, diễn viên sẽ lựa chọn những ngôi trường đại học về năng khiếu, nghệ thuật thay vì văn hóa. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao xuất thân với trình độ học vấn cao ngất ngưởng hay vừa đi học kiến thức vừa đi diễn song song, và đạt được những tấm bằng danh giá.

Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình-1

Mới đây, Lâm tâm Như đã cập nhật dòng trạng thái mới nhất của mình cùng với tấm ảnh khoe thẻ thời sinh viên và quyển sách năm xưa mà cô theo học. Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng mọi người đều nên cố gắng học tập cho thật giỏi, đừng vì kiếm cớ là bận rộn để rồi lười biếng.

Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình-2Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình-3
Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình-4

Dân mạng chú ý đến ảnh thẻ thời niên thiếu của ngôi sao xứ Đài, mái tóc đen dài, làn da trắng và gương mặt vô cùng xinh xắn. Lật lại ảnh quá khứ năm xưa trong những hình hậu trường Hoàn châu cách cách: Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Triệu Vy được xem là bộ ba mỹ nhân đình đám và nổi tiếng từ 20 năm trước đến cả thời điểm hiện tại.

Khoe thẻ thời sinh viên, Lâm Tâm Như để lộ học vấn đáng ngưỡng mộ của mình-5

Dựa vào ảnh và số thẻ ID, có người tra ra được thông tin ngôi trường mà Lâm Tâm Như theo học khi còn trẻ. Đây là trường đại học về truyền thông hạng nhất ở Đài Loan, và ngạc nhiên thay Lâm Tâm Như tốt nghiệp với văn bằng thạc sỹ. Đây là bằng cấp hiếm hoi trong giới giải trí Hoa Ngữ. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và khâm phục Lâm Tâm Như.

Theo Saostar


Phạm Băng Băng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất