Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như 'khúc giò'

Không chỉ lộ khuyết điểm body vì chọn sai váy mà màn trang điểm lẫn làn tóc của Thùy Tiên cũng già chát chúa.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế).

Thời gian vừa qua, chân dài sinh năm 1998 đang gấp rút tập luyện và trau dồi kiến thức để sẵn sàng tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế. Sau khi hé lộ bản vẽ Quốc phục có tên "Thiên thần", Thùy Tiên tiếp tục nhá hàng một màn catwalk cùng thần thái chuyên nghiệp.


Thùy Tiên khoe trình catwalk trước thềm dự thi Miss Grand 2021.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-1

Có vẻ như Á khôi rất thích những item màu ánh bạc lấp lánh. Trong buổi nhận sash đại diện Việt Nam, Thùy Tiên cũng ưu ái đầm đuôi cá màu sắc tương tự.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-2Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-3
Thùy Tiên rạng rỡ trong buổi nhận sash đại diện Việt Nam

Nhưng lần này có vẻ như chiếc đầm dạ hội của cô đã phản chủ. Thiết kế ôm sát màu ánh bạc khiến cô để lộ thân hình kém nuột, cụ thể là vòng eo ngấn mỡ, lằn như "khúc giò". Dù vòng 1 khá bốc lửa nhưng vẫn không thể cứu vớt tổng thể diện mạo.

Trang phục chất liệu khá khó nhằn nếu bạn không sở hữu body hoàn hảo. Trước đó, có rất nhiều mỹ nhân cũng mất điểm vì bộ cánh tố cáo khuyết điểm hình thể.

Ngoài ra, việc chọn lối trang điểm đậm khiến Thùy Tiên già chát hơn hẳn tuổi thực 23. Có lẽ, Thùy Tiên nên tiết chế lại thì hơn.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-4
Thùy Tiên bị chê như khúc giò, lộ eo ngấn mỡ vì chọn sai trang phục

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-5
Ở góc nghiêng thì vòng hai kém thon của cô càng lộ rõ hơn.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-6Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-7
Chiếc đầm khiến eo có lằn mỡ như 2 múi nằm ngang.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-8
Gương mặt già chát chúa của Thủy Tiên.

Khoe trình catwalk thi Miss Grand, Thùy Tiên lộ body như khúc giò-9
Dù chưa hé lộ trang phục dạ hội sẽ mang đi chinh chiến xứ người nhưng khán giả mong rằng chắc chắn không phải là thiết kế này.

LIM
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên catwalk Miss Grand International

Tin tức mới nhất