Khởi My được khen từng có một thời không khác gì idol Kpop

Một vũ công từng đi diễn chung cùng Khởi My bất ngờ kể lại kỷ niệm thú vị, còn khẳng định thời điểm đó nữ ca sĩ không khác nào idol Kpop.

Nhiều thế hệ 9x, lứa tuổi hồng đều rất quen thuộc với cái tên Khởi My, cô là ca sĩ thể hiện những bản nhạc rất teen vào thời điểm đó.

Từ nhỏ, Khởi My từng đoạt được nhiều giải thưởng âm nhạc: Tiếng Ca Học ĐườngGương Mặt Thân Quen,... Tên tuổi của nữ ca sĩ bật sáng vào khoảng thời gian 2010 - 2016 với hàng loạt hits: Vì Sao, Góc Nhỏ Trong Tim, Cố Quên, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ,...

Khởi My được khen từng có một thời không khác gì idol Kpop-1
Khởi My luôn được khen ngợi với vẻ đẹp không tuổi

Dù hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều, Khởi My lại lui về sau và trở thành một streamer cũng như thường xuyên livestream giao lưu, hát tặng người hâm mộ. Có thể thấy, sức hút của Khởi My vẫn chẳng hề kém cạnh khi xưa là bao. 

Mới đây, có một vũ công đã bất ngờ kể lại kỷ niệm trong lần đi diễn chung cùng Khởi My và còn khẳng định thời điểm đỉnh cao, nữ ca sĩ không khác nào một idol Kpop với lượng fan vô cùng hùng hậu. 


Clip vũ công chia sẻ kỷ niệm trong lần đi diễn với Khởi My

Trong đoạn clip, cô gái kể thời điểm cách đây nhiều năm khi có cơ hội diễn cùng Khởi My tại tỉnh. Trong sự kiện này, các công nhân của xí nghiệp cũng có những tiết mục biểu diễn văn nghệ nên đã ngồi kín ở phòng chờ.

Nhưng công ty định đuổi nhân viên ra ngoài để Khởi My có không gian thoải mái, ấy vậy mà nữ ca sĩ đã từ chối điều này và sẵn sàng ngồi ghế xốp, người người đi qua đi lại mà không hề có bất kỳ vấn đề gì.

Đáng chú ý, người này còn tiết lộ Khởi My vô cùng thân thiện: "Cái lúc đó không khí im re, mình thấy Khởi My cứ nhìn tụi mình hoài. Thế là Khởi My mới bắt chuyện. Nói quá trời nói luôn. Giống như là bạn lâu năm luôn ấy.

Trước đó tụi mình cũng căng thẳng khi phải ngồi chung với ca sĩ và sợ quên bài nhưng nói chuyện xong với Khởi My hết lo lắng luôn. Lần đầu tiên mình gặp một người nghệ sĩ mà thân thiện đến như vậy.

Nếu hỏi ca sĩ nào thân thiện nhất thì mình nghĩ là Khởi My. Giọng của Khởi My bên ngoài còn hay hơn audio nữa, giống như nhai đĩa vậy".

Khởi My được khen từng có một thời không khác gì idol Kpop-2
Ở thời điểm đỉnh cao, Khởi My là nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi
Khởi My được khen từng có một thời không khác gì idol Kpop-3
Hiện tại Khởi My đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã - ca sĩ Kelvin Khánh

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khởi My Vpop

Tin tức mới nhất