Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Khôi phục camera cho thấy bé 8 tuổi van xin, mẹ kế vẫn đánh dã man

Mặc kệ V.A. khóc lóc, van xin mẹ kế tha thiết, Trang vẫn nhẫn tâm đánh bé không tiếc tay.

Theo Người Lao Động đưa tin, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các cơ quan chức năng phục hồi được nhiều đoạn clip trong camer an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (Sn 1985, ngụ quận 1, TP.HCM). 

Trong đó có đoạn clip ghi lại cảnh Nguyễn Võ Quỳnh Trang (Sn 1995, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu (8 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). 

Lúc này, V.A. khóc lóc, van xin mẹ kế tha thiết nhưng Trang vẫn mặc kệ, tiếp tục xuống tay đánh bé dã man. Thời điểm đó, Thái cũng có mặt ở nhà và chứng kiến toàn bộ sự việc. 

Khôi phục camera cho thấy bé 8 tuổi van xin, mẹ kế vẫn đánh dã man-1
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Bên cạnh đó, trên MXH cũng lan truyền đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của V.A. khi bé vẫn còn sống. Trong clip, bé gái đang ngồi ăn cơm 1 mình dưới sàn nhà. Vừa ăn, bé gái vừa có hành động giống như đang lau nước mắt.

Nhiều người sau khi xem clip phát hiện nhiều điểm giống với phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư Sài Gòn Pearl. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến người xem không khỏi nghẹn ngào, xót xa và thương bé V.A. khi phải sống chung cùng bố và dì ghẻ tàn ác. 

Chia sẻ trên Zing, bảo mẫu cho biết, trong 2 tháng đầu sống tại Sài Gòn Pearl, ông Thái thường xuyên ra ngoài đến khuya mới về nhà. Đến tháng thứ 3, ông Thái đưa Trang về sống chung tại chung cư để dạy bé V.A. học.

Cũng từ đây, chuỗi ngày bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần của bé V.A bắt đầu: "Lúc đó tôi để ý thấy Trang chưa đánh đập mà thường xuyên la mắng con bé khi làm bài không tốt. Bé mới học lớp 2 nhưng la mắng nặng lời quá nhiều. Tôi rất xót nhưng không dám khuyên ngăn", người bảo mẫu nói.


Đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của V.A.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang ("dì ghẻ" của bé V.A., 26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

Tối 30/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái để phục vụ công tác điều tra. 

Trong hôm nay (31/12), theo nguyện vọng của gia đình, các thầy tại chùa Tường Nguyên (quận 4, TP.HCM) đã tổ chức Lễ cầu siêu cho bé N.T.V.A tử vong do bị dì ghẻ bạo hành. Nhiều người dân đã đến cùng cầu nguyện cho V.A., mong con được an nghỉ nơi cực lạc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết