Khối tài sản 2,1 tỷ USD của vợ chồng Lâm Thanh Hà

Minh tinh Hong Kong có cuộc sống xa hoa nhờ gia sản kếch xù. Gia đình này chi 11.000 USD/tháng để trả lương cho người giúp việc, bảo vệ, 5.000 USD thức ăn cho thú nuôi.

Ngày 9/7, HK01 đưa tin khối tài sản ròng của vợ chồng nữ diễn viên Lâm Thanh Hà - đại gia Hình Lý Nguyên ước tính hơn 16,8 tỷ HKD (2,1 tỷ USD).

Tại Hong Kong, họ sở hữu 3 dinh thự rộng lớn trên núi Kowloon Peak, trong đó bao gồm khu biệt thự bị cháy vào rạng sáng 8/7. Tổng giá trị của 3 bất động sản này là 382 triệu USD.

Theo On, bất động sản gặp hỏa hoạn được vợ chồng ngôi sao Đông Phương Bất Bại dùng trưng bày đồ cổ và sinh sống. Vì vậy, nơi đây được xây dựng như pháo đài bất khả xâm phạm với kính chống đạn, hệ thống cảm biến an ninh chống trộm tối tân và có 12 chú chó được huấn luyện chuyên nghiệp giữ nhà.

Khối tài sản 2,1 tỷ USD của vợ chồng Lâm Thanh Hà-1
Lâm Thanh Hà có cuộc sống trong mơ sau khi kết hôn với Hình Lý Nguyên. Ảnh: Sina.

May mắn cho Lâm Thanh Hà khu vực bị cháy là gian nhà phụ, không có nhiều đồ vật giá trị cao. Vì vậy, bà chỉ bị thiệt hại 3,8 triệu USD.

HK01 cho biết vì nắm trong tay nhiều nhà cửa và đất đai, một số dinh thự ở Hong Kong vợ chồng nữ diễn viên từng hào phóng mua hiện bị bỏ hoang. Điển hình là căn biệt thự nằm trên đường số 8, núi Kowloon Peak.

Đại gia Hình Lý Nguyên mua bất động sản này vào năm 1988, với giá gần 1 triệu USD. Đây từng là nơi ở của gia đình Lâm Thanh Hà, nhưng họ đã chuyển đi sau khi nhà bị người ngoài đột nhập. Theo Hket, hiện tại, giá của dinh thự này hơn 50,9 triệu USD.

Sở hữu gia sản kếch xù, độ giàu của vợ chồng Lâm Thanh Hà không chỉ được thể hiện qua bất động sản mà còn trong lối sống. Theo On, gia đình nữ diễn viên tốn 11.000 USD/tháng để trả lương cho người giúp việc, bảo vệ. Tiền thức ăn cho thú nuôi là hơn 5.000 USD/tháng.

Trên truyền thông, Lâm Thanh Hà cho biết đầu bếp phải nấu ít nhất 8 món trong mỗi bữa ăn của gia đình bà, chi phí nguyên vật liệu bao nhiêu không quan trọng. Nữ diễn viên còn thuê riêng một nhóm người làm vườn, chỉ chuyên trách trồng rau hữu cơ để gia đình ngày nào cũng được dùng thực phẩm sạch.

On cho biết vợ chồng Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên sở hữu máy bay riêng dòng Bom-bardier Challenger. Loại máy bay này có giá dao động 9-50 triệu USD.

Khối tài sản 2,1 tỷ USD của vợ chồng Lâm Thanh Hà-2
Lâm Thanh Hà được chồng tặng biệt thự, xe sang và nhiều món đồ giá trị hàng chục triệu USD. Ảnh: On.

Theo Sina, Hình Lý Nguyên từng là chủ tịch của Esprit Holdings Limited - công ty thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng. Ông kết hôn với Lâm Thanh Hà năm 1994. Họ có 2 con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái.

Hình Lý Nguyên yêu chiều vợ. Ông tặng Lâm Thanh Hà nhiều bất động sản, kim cương, tranh quý.

Ngoài ra, đại gia này cũng chi hàng trăm triệu USD cho công tác từ thiện. Năm 2013, Hình Lý Nguyên quyên tặng 52 triệu USD để phát triển lĩnh vực y tế, giáo dục ở quê hương ông tỉnh Hải Nam (Trung Quốc).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-tai-san-2-1-ty-usd-cua-vo-chong-lam-thanh-ha-post1334059.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất