Khởi tố cha dượng bạo hành con trai 5 tuổi của vợ 'hờ' ở Bình Dương

Đối tượng bạo hành dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương gây bức xúc trong dư luận vừa bị cơ quan chức năng khởi tố.

Ngày 9/8, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TP HCM) về hành vi Hành hạ người khác.

Theo điều tra, Lê Hoài Nam hiện đang chung sống như vợ chồng với chị N.H.T (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và cháu B.N.P.A (5 tuổi, là con riêng của chị T.) tại địa chỉ khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Khởi tố cha dượng bạo hành con trai 5 tuổi của vợ hờ ở Bình Dương-1
Đối tượng Lê Hoài Nam. 

Khoảng 20 giờ ngày 3/8 sau khi đã uống rượu, Lê Hoài Nam cho rằng cháu A. hay nói dối mình và nhớ lại mâu thuẫn giữa Nam với cha ruột của bé nên chửi mắng, đe dọa và dùng tay, chân đánh liên tiếp nhiều cái vào người cháu Nam.

Thậm chí Nam còn nhấc bổng cháu B.N.P.A lên cao rồi ném xuống nền nhà gây nguy hiểm tính mạng và sức khỏe của bé. Chỉ đến khi chị N.H.T. chạy lại ôm con thì Nam mới thôi không đánh.

Toàn bộ hành vi phạm tội của Nam đã được camera ghi lại. Hành vi tàn nhẫn của Nam khiến nhiều người xem clip bức xúc, phẫn nộ.

Sau đó, đối tượng bị triệu tập và khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành bé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoi-to-cha-duong-bao-hanh-da-man-con-trai-5-tuoi-cua-vo-ho-o-binh-duong-22202110875126730.htm

Bình Dương bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất