Khởi tố đối tượng hất nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ ở An Giang

Cơ quan công an ở tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Thi về tội "cố ý gây thương tích".

Ngày 18/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Thi (35 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) về tội “cố ý gây thương tích”.

Khởi tố đối tượng hất nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ ở An Giang-1
Đối tượng Trần Văn Thi tại cơ quan công an. Ảnh: Nghiêm Túc

Thông cơ quan công an, vào khoảng 16h ngày 9/9, Trần Văn Thi trong lúc ngồi nhậu cùng bạn tại một quán nhậu trên địa bàn thì ông Võ Thanh Điền (43 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn) cùng bà T. (41 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) đi vào quán.

Do có quen biết từ trước, Thi mời ông Điền tới bàn nhậu cùng. Sau khi uống hết 1 lon bia, ông Điền và bà T. đi vào phòng tiệc đã đặt trước, đồng thời ngỏ ý mời Thi vào uống vài ly giao lưu. 

Khi vào phòng nhậu cùng, Thi mời ông Điền hút thuốc. Lúc này, bà T. liền nói với ông Điền: “Không biết hút thuốc thì thôi tập chi, lỡ mai mốt người ta đưa xì ke, ma túy cũng chích luôn hay sao”.

Bực tức vì câu nói của bà T., Thi đã hất nguyên nồi lẩu đang sôi trên bàn lên người phụ nữ này. Bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu. Sau một thời gian điều trị và giám định pháp y, bà T. có tỉ lệ thương tích là 26%.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Thi khai nhận do trước đó mình từng sử dụng ma túy và đi cai nghiện, khi nghe bà T. nói vậy thì cảm thấy bị xúc phạm nên đã hất nồi lẩu lên người nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khoi-to-doi-tuong-hat-noi-lau-dang-soi-vao-nguoi-phu-nu-o-an-giang-2228175.html

cố ý gây thương tích An Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao