Khởi tố, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt ở Hà Nội

Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ nữ phụ xe buýt bị đánh hôm 20/10.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Ứng Hòa hôm nay cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi “Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích” nhóm đối tượng hành hung nữ phụ xe buýt. 

Khởi tố, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt ở Hà Nội-1
Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện 

Hai đối tượng hành hung chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, phụ xe) được cơ quan công an xác định là Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà).

Cơ quan công an đã tiến hành giám định thương tật nạn nhân, đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hiếu và Hồng.

Tuy nhiên, khi xuống địa bàn truy xét thì các đối tượng trên đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang chia thành 2 mũi truy bắt đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 12h45 hôm qua, xe buýt BKS 29B-188.23 thuộc xí nghiệp buýt Cầu Bươu đang chở khách từ bến xe Mỹ Đình đi bến xe Hồng Quang, khi đến khu vực xã Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn lại.

Khởi tố, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt ở Hà Nội-2
Nhóm thanh niên hành hung nạn nhân H. trên xe buýt

Sau đó, người này cùng 4 thanh niên khác lên xe. Nhóm khách nói chuyện to, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự, trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác nên chị H. nhắc nhở.

Lúc này, một đối tượng xông vào đạp vào người chị H. thì bị chị phản ứng. 3 người trong nhóm thanh niên tiếp tục xông vào đánh nạn nhân chấn thương.

Sau khi hành hung chị H., một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu để chị H. đi mua thuốc nhưng chị không cầm.

Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà, các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe. Chị H. được đưa đến bệnh viện đa khoa Vân Đình rửa vết thương rồi lên công an trình báo. Sau đó nạn nhân quay lại viện tiếp tục điều trị. 

Theo Vietnamnet


côn đồ đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao