Nhắc không nói tục, nữ phụ xe bus bị 4 thanh niên đánh bầm mặt đúng ngày 20/10

Trong lúc nhắc nhở 4 nam hành khách lên xe buýt nói to và chửi bậy, nữ nhân viên phụ xe bị cả nhóm lao vào hành hung, phải nhập viện điều trị.

Tối 20/10, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết kèm hình ảnh tố 4 nam thanh niên hành hung một nữ nhân viên phụ xe buýt khiến nữ nhân viên phải nhập viện. Sau khi bài viết được đăng tải đã có rất nhiều người tỏ ra bức xúc cho hành động của những vị khách đã hành hung nhân viên phụ xe.

Nhắc không nói tục, nữ phụ xe bus bị 4 thanh niên đánh bầm mặt đúng ngày 20/10-1

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 20/10, trong lúc đang trong giờ làm việc trên tuyến xe buýt 103 từ bến xe Mỹ Đình đi Chùa Hương, khi đến địa phận huyện Ứng Hoà (Hà Nội) chị Đ.T.H. (27 tuổi, nhân viên phụ xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương) phải nhập viện vì nghi bị 4 hành khách hành hung gây thương tích và nhập viện điều trị.

Tối cùng ngày, liên hẹ với nạn nhân, chị Đ.T. H. (SN 1992) xác nhận và cho biết vào chiều 20/10, khi xe buýt đi từ Mỹ Đình về Chùa Hương qua địa phận cầu Xà Kiều (huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) thì có 1 nhóm khoảng 4 thanh niên lên xe. Sau khi lên xe, những người này nói chuyện rất to và chửi bậy.

Lúc này, chị H. có nhắc nhở những thanh niên kia cần giữ trật tự thì bị 1 thanh niên xông vào đánh. Bị đánh bất ngờ, chị H. đưa tay đỡ thì 3 thanh niên còn lại cùng xông vào hành hung.

Nhắc không nói tục, nữ phụ xe bus bị 4 thanh niên đánh bầm mặt đúng ngày 20/10-2
Nạn nhân nghi bị 4 nam thanh niên hành hung phải nhập viện điều trị.

Sau khi bị đánh, nữ nhân viên trên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà) điều trị với nhiều thương tích ở phần đầu và tinh thần rất hoảng loạn. Vào chiều 20/10, chị đã làm việc với cơ quan công an về sự việc trên.

Liên quan đến vụ việc, đại diện truyền thông Xí nghiệp xe buýt Hà Nội cho biết đơn vị đã nắm được thông tin. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào ngày nghỉ nên đơn vị chưa nắm rõ được nội dung cụ thể từ Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị vận hành tuyến xe buýt 103).

Vào ngày mai, Xí nghiệp xe buýt Hà Nội sẽ có công văn gửi cơ quan công an đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Helino


côn đồ đánh người hành hung

Tin tức mới nhất