Khởi tố vụ đâm bạn gái tử vong rồi tự sát ở Hải Dương

Sau khi bạn gái đã tử vong, hung thủ dùng chính cây dao dây án đâm vào phần cổ, bụng mình 4 nhát nhưng bất thành.

Thông tin từ Zing, tối 13/10, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại cơ sở chăm sóc sắc đẹp Anh spa, địa chỉ xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Đồng thời, cảnh sát xác định Phan Trung Hòa (26 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là hung thủ giết chị L.T.N. (26 tuổi, trú Sơn La) khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Phan Trung Hòa và chị L.T.N. có quan hệ tình cảm.

Khởi tố vụ đâm bạn gái tử vong rồi tự sát ở Hải Dương-1

Hiện trường vụ án

Trước đó, ngày 10/10, chị N. đến cơ sở Anh Spa chơi và có ý định làm việc. Sau đó, Hòa đến cơ sở Anh Spa tìm chị N. nhưng không thấy.

Khoảng 19h cùng ngày, Hòa quay trở lại tiệm spa để tìm chị N. với mong muốn nối lại tình cảm và ở lại đây buổi tối, nhưng chị N. không đồng ý.

Quá trình cãi vã, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, Hòa dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ dùng chính hung khí gây án đâm vào phần cổ, bụng mình 4 nhát nhưng không chết. Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Hòa đi cấp cứu.

Trao đổi với báo Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, đến chiều 13/10, Phan Trung Hòa đã qua cơn nguy kịch, tiến triển tích cực, cơ hội sống cao. 

Hiện, hung thủ không phải thở máy, chỉ hỗ trợ thở bình oxy. Tuy nhiên, Hòa chưa thể giao tiếp để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-to-vu-dam-ban-gai-tu-vong-roi-tu-sat-o-hai-duong-n-323951.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao