Người phụ nữ mang thai ở Hải Phòng bị hàng xóm đánh nhập viện

Vì mâu thuẫn làm rãnh thoát nước nên chị M. và chồng bị hàng xóm tấn công, khiến chị phải khâu 4 mũi trên đầu khi đang mang thai tuần thứ 36.

Mới đây, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa một nhóm người được cho là hàng xóm cạnh nhà. 

Trong đó, có một người phụ nữ đang mang thai tố cáo đã bị hàng xóm đánh khiến chị phải nhập viện.

Chia sẻ với Zing, chị M. (sinh năm 1989, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) cho biết, vợ chồng chị mới chuyển về địa phương, xây nhà và trú tại đây vài năm. 

Người phụ nữ mang thai ở Hải Phòng bị hàng xóm đánh nhập viện-1

Người đàn ông cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân

Trước đó, tối 25/9, do mâu thuẫn việc làm rãnh thoát nước thải, ông P. và anh T. (hàng xóm) dùng chổi, mũ bảo hiểm tấn công chồng chị. Chị vừa chạy đến, chưa kịp can ngăn, thì cũng bị tấn công.

"Tôi chưa kịp can ngăn thì bị họ dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, khiến tôi phải nhập viện, khâu 4 mũi. Khi đó, tôi đang mang thai 36 tuần", chị M. chia sẻ.

Sau khi bị hành hung, chị M. phải nhập viện và nằm điều trị 12 ngày. Hiện tại chị đã xuất viện nhưng vẫn còn đau đầu, chóng mặt.

"Họ ác độc quá, tôi bụng mang dạ chửa như vậy, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ thế mà họ lỡ hành hung tôi. Thật sự những ngày qua tôi rất lo lắng cho đứa con trong bụng...", chị M. nói với Phụ nữ Việt Nam.

Người phụ nữ mang thai ở Hải Phòng bị hàng xóm đánh nhập viện-2

Vết thương trên đầu chị M.

Theo chị M., sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình nhà hàng xóm không hề hỏi thăm, hay có động thái xin lỗi mà vẫn tỏ ra bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Quan điểm của tôi là sẽ làm mọi việc đến cùng. Hành hung phụ nữ mang thai là không thể chấp nhận được", nạn nhân bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/10, chỉ huy Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cũng đã xác nhận với Phụ nữ Việt Nam cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc và đang cử cán bộ đi xác minh. 

"Chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ và đang xử lý vụ việc. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật", chỉ huy Công an huyện An Dương nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-mang-thai-o-hai-phong-bi-hang-xom-danh-nhap-vien-n-323834.html

hàng xóm đánh nhau

Tin tức mới nhất