Không ai tin, sau 4 năm lấy chồng, tôi vẫn còn trong trắng

Mỗi ngày trôi qua, tôi đều sống trong mặc cảm, lúc nào cũng phải giả vờ cười, giả vờ vui, giả vờ hạnh phúc.

Tôi luôn phải gồng mình lên, nói với bạn bè rằng, tôi là người con gái hạnh phúc nhất thế gian này vì lấy được người chồng giàu có, chiều chuộng vợ. Mà sự thực là vậy, anh chiều chuộng, quan tâm tôi, không tiếc tôi bất cứ thứ gì. Chỉ là thứ tôi cần, anh không nề hà mà cho tôi. Vì anh giàu, tiền anh đâu thiếu.

Người ta nghĩ, tôi một bước lên xe hơi vào nhà sang, chắc tôi là bà hoàng trong gia đình này. Nhưng có ai hiểu, để có được những thứ đó, tôi phải trả giá thế nào.
Vốn là một cô gái xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi, nhưng tôi đã si mê anh, người đàn ông có tiền với suy nghĩ, lấy anh, cuộc đời tôi sẽ sang trang mới. Đàn bà đẹp mà, đàn bà đẹp thì có quyền kén chọn, có quyền chọn chồng giàu.


Nếu em giữ được bí mật này, em sẽ được là bà hoàng trong nhà, còn không thì em biết kết quả đó’. (ảnh minh họa)

Sống với anh được 1 tháng, tôi đã cay đắng vì nhận ra, anh không khát khao đàn bà. Chưa có tân hôn, động phòng, một lần anh cũng không động và người tôi. Anh thẳng thắn ‘lấy anh, em sẽ có mọi thứ, nhưng anh sẽ không yêu em, không động vào em. Em thích làm gì tùy ý, em cần gì anh đáp ứng, chỉ là, anh không phải là đàn ông chính hiệu. Nếu em giữ được bí mật này, em sẽ được là bà hoàng trong nhà, còn không thì em biết kết quả đó’.

Lời cay đắng như sét đánh ngang tai, nó như chuyện trong phim chứ không phải ngoài đời. Tại sao anh lại có thể làm như thế? Anh là loại người gì mà không ngần ngại nói với tôi những lời thẳng thắn.

Tôi chết cay chết đắng khi nghe anh nói những lời đó. Nhưng không lẽ, tôi lại bỏ chồng. Tôi thừa nhận bản thân mình đớn hèn, tham cuộc sống giàu sang nên không thể bỏ anh. Và vì sĩ diện của bản thân. Tôi đã từng vỗ ngực với người ta, khoe với gia đình, bạn bè tôi giàu có thế nào. Giờ tất cả đang ngưỡng mộ tôi, nghĩ tôi là hoàng hậu, tại sao tôi có thể làm mọi thứ sụp đổ. Tôi cố gắng che đậy tất cả việc đó và cố sống cố chết, tích cóp tiền bạc hi vọng một ngày nào đó có thể bỏ đi.

Hơn 4 năm lấy chồng, chưa một lần chúng tôi gần gũi. Hai người ngủ riêng, và đó chỉ là chuyện chúng tôi biết. Người ta luôn ca ngợi tôi, bảo vợ chồng tôi bao năm vẫn mặn nồng. Mà mặn nồng thực sự. Ra ngoài, anh luôn coi tôi là của báu. Nhìn cách anh quan tâm tôi không ai có thể nói, anh không yêu thương tôi cả. Tôi cũng phải ngưỡng mộ vì trước mặt người khác, anh diễn rất sâu.


4 năm làm vợ người ta mà tôi vẫn còn trong trắng, thử hỏi trên đời, có ai tin được không? (ảnh minh họa)

Hôm nay nói ra những lời này, lòng tôi đầy chua chát. Có những việc nhìn vậy mà không phải vậy. Người ta nghĩ tôi hạnh phúc viên mãn nhưng thực sự, tôi chỉ là con rối trong tay anh, chỉ là người thế thân cho anh và chẳng khác gì người ăn kẻ ở, không chút hạnh phúc, không tình yêu.

4 năm làm vợ người ta mà tôi vẫn còn trong trắng, thử hỏi trên đời, có ai tin được không?

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-ai-tin-sau-4-nam-lay-chong-toi-van-con-trong-trang-n-124681.html

gia đình hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất