Tham người yêu giàu có, giờ tôi sống như cái xác vô hồn trong đống tiền

Người nào gặp tôi cũng bị ánh mắt và nụ cười của tôi làm cho mê đắm, họ tán tỉnh tôi bằng mọi giá. Nhưng tôi luôn phải giữ mình, không dám tiến xa hơn với ai vì người tình tri kỉ.



Tôi, một cô gái xinh đẹp vốn luôn nghĩ, mình phải yêu người giàu và nhất định phải lấy chồng giàu. Tôi tin tưởng bản thân mình đủ sức thu hút với những anh chàng lắm tiền. Nhưng, ngay từ thời thanh mai trúc mã, tôi đã yêu một người gần nhà, anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, nên dù thế nào, sau này, tôi cũng phải cưới anh.

Từ ngày lên thành phố đi làm, công việc ổn sau khi ra trường, được khoác lên mình những bộ đồ đẹp nhìn sanh chảnh, tôi lại càng nghĩ, lấy một người như an thật phí. Nhất là khi tôi có nhiều đàn ông vây quanh, nhiều người yêu theo đuổi. Người nào gặp tôi cũng bị ánh mắt và nụ cười của tôi làm cho mê đắm, họ tán tỉnh tôi bằng mọi giá. Nhưng tôi luôn phải giữ mình, không dám tiến xa hơn với ai vì người tình tri kỉ.

Tâm sự của một cô gái bỏ người yêu lấy chồng giàu có - ảnh 1
Mặc cho anh van xin thậm chí khóc lóc, nói tôi hãy quay về bên anh, anh sẽ yêu thương, chiều chuộng tôi, bỏ qua cho tôi, tôi vẫn không chấp nhận. (Ảnh minh họa)

Rồi bạn bè có nói với tôi ‘cái tình yêu thời vàng son ấy bây giờ còn ai tôn thờ nữa. Mày xinh như thế, nhiều đàn ông theo đuổi, tội gì mà yêu gã nghèo thế. Người giàu vây xung quanh mày nhiều vậy, sao mày phải tội gì yêu người ta? Đàn bà bây giờ phải thực dụng, không sau này khổ cả đời’.

Đúng là, những người đàn ông vây quanh tôi toàn là người giàu có, họ thật tình si mê tôi, thích tôi. Tôi cũng luôn cảm thấy rung động. Rồi, tôi nghe lời người khác, quyết định yêu một người đàn ông giàu có, lúc nào cũng đợi tôi, tặng quà, tặng hoa tôi.

Từ ngày lén lút yêu anh, tôi đã có được những giây phút vui vẻ, thoải mái. Một mặt đi với người tình mới, được đi nhà hàng, được mua đồ sang, một mặt tôi vẫn ngọt ngào với người tình tri kỉ. Cho tới ngày tôi bị phát hiện mối quan hệ, tôi đã chính thức nói lời chia tay người yêu.

Mặc cho anh van xin thậm chí khóc lóc, nói tôi hãy quay về bên anh, anh sẽ yêu thương, chiều chuộng tôi, bỏ qua cho tôi, tôi vẫn không chấp nhận. Tôi quyết định từ bỏ anh, bước lên xe hơi với người đàn ông hiện tại trước mặt bao nhiêu người.

Tôi vui vẻ với hạnh phúc mới, quên đi nỗi đau của anh. Tôi mặc kệ người ta xì xào, vượt qua miệng lưỡi thiên hạ với hi vọng sẽ có người đàn ông giàu có lấy mình, sau này được nhờ vả, không phải lo cuộc sống tương lai, vất vả kiếm từng đồng.

Tâm sự của một cô gái bỏ người yêu lấy chồng giàu có - ảnh 2
Anh mua cho tôi chiếc xe máy đẹp. Tưởng vậy là hạnh phúc, chỉ đợi tới ngày chúng tôi đưa nhau về ra mắt rồi cưới nhau, ai ngờ… (Ảnh minh họa)

Tôi quyết định dọn ra ngoài sống thử với anh. Những ngày tháng đầu tiên, cuộc sống của tôi vô cùng hạnh phúc. Anh chiều tôi, đưa đưa đón đón, còn hay mua đồ đẹp cho tôi dùng. Anh mua cho tôi chiếc xe máy đẹp. Tưởng vậy là hạnh phúc, chỉ đợi tới ngày chúng tôi đưa nhau về ra mắt rồi cưới nhau, ai ngờ…

Hơn 3 tháng sau đó, tôi chính thức chấm dứt tháng ngày hạnh phúc, được anh quan tâm. Anh đi sớm về khuya, người nồng nặc mùi rượu. Anh không còn hỏi han tôi, bỏ mặc tôi ở nhà cô đơn, trống vắng. Tôi hỏi anh, anh cũng không nói câu nào.

Đau nhất là khi tôi nói có bầu, anh kêu trời nói tôi phá. Anh vứt cho tôi mớ tiền bảo tôi hãy đi phá thai, nếu không, anh sẽ vĩnh viễn không nhìn mặt tôi nữa. Tôi hỏi tại sao, anh bảo ‘tôi chỉ chơi bời với các cô, cô tưởng tôi thích cưới cô à, còn lâu nhé. Chấp nhận chơi bời thì ở đây, tôi cho nhà, còn không thì biến, đừng mơ chuyện làm vợ tôi. Mà cô chưa biết, tôi có vợ rồi à? Thật bi ai, đàn bà các cô yêu tôi chẳng vì tiền thì là vì cái gì…?’.

Nghe anh nói đầy chua chát, không ngờ, anh là loại đàn ông như thế. Hóa ra, anh lợi dụng tôi, anh biến tôi thành kẻ tham tiền, thành người đàn bà không ra gì, thành người phụ tình bạc nghĩa. Tức là tôi giống như gái bao hạng sang, không có địa vị, không có cưới xin, chỉ là người đi phục vụ anh và nhận vài đồng chu cấp. Tôi sống trong nhà anh bây giờ như cái xác vô hồn, không có nghĩa lý gì trong cuộc đời này.

Nhớ lại những tháng ngày vô tư, vui vẻ với người yêu cũ, tôi hối hận vô cùng. Nhớ lúc tôi leo lên xe ô tô để mặc anh khóc lóc van xin, tôi muốn phỉ nhổ vào bản thân mình. Anh ta chỉ nuôi tôi ở đây để tôi phục vụ anh ta, hóa ra là vậy. Còn tôi, ước mơ giàu sang đã khiến tôi phải trả giá. Giờ, có quay lại với người cũ cũng không còn mặt mũi nào. Có lẽ, chỉ còn con đường duy nhất là bỏ đi…

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tham-nguoi-yeu-giau-co-gio-toi-song-nhu-cai-xac-vo-hon-trong-dong-tien-n-124503.html

người yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất