Không biết mình mang thai, cô dâu 40 tuổi đau đẻ khi vào lễ đường

Một người phụ nữ kể cô bất ngờ sinh đứa con đầu lòng chỉ 3 ngày trước đám cưới, trong khi cô không hề biết mình đang mang thai.

Cơ địa mỗi người một khác do vậy không phải thai phụ nào cũng xuất hiện những triệu chứng thai nghén như buồn nôn, mệt mỏi…

Nhiều chị em không hề biết mình mang thai, không cảm nhận được bất cứ dấu hiệu nào của thai kỳ – như trường hợp của Lisa đến từ Mỹ.

Không biết mình mang thai, cô dâu 40 tuổi đau đẻ khi vào lễ đường-1
Ảnh minh họa

Vừa qua, trang Youtube của TLC đã chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ 40 tuổi tên là Lisa. Lisa chia sẻ rằng đã xảy ra một chuyện ngoài ý muốn trước ngày trọng đại của cô và ông xã.

"Trước ngày cưới 3 ngày, tôi tự dưng chóng mặt và chảy máu, khi được đưa đến bệnh viện, tôi được các bác sĩ ở đây chẩn đoán là vỡ nước ối và bắt buộc phải đưa vào phòng sinh.

Lúc đó tôi lờ mờ tỉnh dậy, không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi các bác sĩ nói với tôi rằng họ chuẩn bị tiêm thuốc và đỡ em bé ra ngoài".

Giải thích vì việc không biết bản thân mang thai, Lisa cho biết rằng cô không hề có những triệu chứng mang thai bình thường như nghén hay tức ngực. Cô chỉ tăng cân nhẹ nhưng cũng không quan tâm vì bình thường thói quen ăn uống của cô cũng không mấy ổn định.

"Bởi vì ở độ tuổi của tôi, tôi không còn nghĩ mình sẽ mang thai được nữa, sau khi chậm kinh hai tuần, tôi có mua que thử thai và kết quả âm tính, nên tôi cho rằng tôi đang ở giai đoạn tiền mãn kinh.

Bốn tháng sau, vẫn không có kinh, tôi lại thử thai lần nữa, vẫn chỉ có 1 vạch thôi".

Không biết mình mang thai, cô dâu 40 tuổi đau đẻ khi vào lễ đường-2
Lisa và chồng Jason

Vì thiếu máu và hở eo tử cung, nên khi sinh non, con của Lisa chỉ nặng khoảng 2kg. Được chăm sóc kịp thời, nên em bé được phát triển bình thường, chỉ là cần theo dõi thêm vì phổi em bé còn yếu.

Nói về những gì đang diễn ra, Jason – chồng của Lisa cho biết:  "Mặc dù khi thức dậy vào lúc 5 giờ sáng và được thông báo mình sắp lên chức bố, có hơi sốc nhưng tôi hân hoan chào đón.

Đây như một món quà trước khi tôi và Lisa chinh thức bước vào lễ đường. Qua đó, tôi cũng cảm thấy áy náy vì đã không quan tâm, chăm sóc vợ mình chu đáo nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Đây cũng là bài học để tôi có thể kiểm điểm bản thân sâu sắc".

Hai vợ chồng Lisa - Jason thông báo cho hai bên gia đình, đứng trước sự hoang mang và nghi ngờ không biết đang xảy ra chuyện gì, cả hai đã cố gắng giải thích và đều nhận lại một câu cảm thán "Đây là một điều may mắn!".

Không biết mình mang thai, cô dâu 40 tuổi đau đẻ khi vào lễ đường-3
Lisa chia sẻ câu chuyện của mình trên TLC

"Sau khi sinh, tôi đã nhìn thấy con của mình, tôi không ngăn được xúc động và òa khóc. Thật xấu hổ khi tôi đã không chăm sóc tốt bản thân, nên em bé mới sinh trong tình trạng không khỏe mạnh.

Đây không  phải câu chuyện hy hữu, mà để cảnh tỉnh các bà mẹ, hãy chăm sóc và chú ý bản thân mình hơn nữa nhé, đừng để bản thân rơi vào tình trạng hối hận như tôi" - Lisa bộc bạch.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-biet-ban-than-mang-thai-co-dau-40-tuoi-bat-ngo-chuyen-da-truoc-khi-buoc-vao-le-duong-2230682.html

hi hữu chuyện kỳ lạ mang thai

Tin tức mới nhất