Không cam lòng đóng chung 1 cảnh duy nhất: Lý do Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần 2

Trước "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin từng hợp tác với nhau trong "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018.

Sau khi gây bão trong bộ phim Hạ cánh nơi anh, việc Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng xác nhận chuyện đang hẹn hò đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Trước đó, cặp đôi từng hợp tác trong bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử vào năm 2018. Sau đó cả 2 trở thành bạn bè thân thiết và giữ liên lạc với nhau.

Tuy nhiên, có một sự thật thú vị đó là Hyun Bin và Son Ye Jin không thực sự gặp nhau nhiều khi đóng chung trong Cuộc đàm phán sinh tử. Trong phim Son Ye Jin vào vai một chuyên gia đàm phán, còn Hyun Bin lại là một kẻ bắt cóc. Cả 2 tương tác với nhau qua chiếc camera trong suốt bộ phim.

Không cam lòng đóng chung 1 cảnh duy nhất: Lý do Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần 2-1
Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu hợp tác trong phim Cuộc đàm phán sinh tử.

Phải đến cuối phim, Hyun Bin và Son Ye Jin mới có cảnh đóng chung. Khi tham gia chương trình The Swoon, Son Ye Jin cho biết: "Cuối cùng chúng tôi đã gặp mặt nhau trong cảnh cuối của bộ phim. Tôi nghĩ mình không thể nói rằng cả 2 đã thực sự làm việc cùng nhau trong bộ phim đó".

Không cam lòng đóng chung 1 cảnh duy nhất: Lý do Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần 2-2
Lần chạm mặt duy nhất của cả 2 trong phim.

Không cam lòng với việc chỉ được mặt đối mặt trong một cảnh duy nhất, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tái hợp trong Hạ cánh nơi anh và tạo tiếng vang lớn. "Cuối cùng chúng tôi đã có thể nhìn nhau dưới ống kính và diễn xuất cùng nhau. Bộ phim này đã tạo ra một liên kết bền chặt hơn giữa chúng tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Không cam lòng đóng chung 1 cảnh duy nhất: Lý do Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần 2-3

Hyun Bin cho biết, bản thân anh luôn thích tìm hiểu rõ về bạn diễn của mình nhiều hơn trước khi quay phim cùng nhau. Đây là mấu chốt giúp anh và bạn diễn hiểu nhau và phối hợp tốt hơn trước ống kính. Tuy nhiên với Son Ye Jin, điều này là không cần thiết bởi lẽ cả 2 đã là bạn rất thân trước đó.

Không cam lòng đóng chung 1 cảnh duy nhất: Lý do Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần 2-4

"Thực tế là chúng tôi đã có thể dễ dàng chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của mình cho đối phương. Đây là điểm khác biệt lớn nhất", nam tài tử cho biết.

Đều là những ngôi sao nổi tiếng với ngoại hình đẹp xuất sắc, lại thêm hiệu ứng của Hạ cánh nơi anh nên Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận được sự ủng hộ rất lớn. Người hâm mộ cặp đôi hy vọng họ sẽ kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án phim khác và có cái kết hạnh phúc.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-cam-long-chi-duoc-dong-chung-mot-canh-duy-nhat-ly-do-khien-hyun-bin-va-son-ye-jin-hop-tac-lan-thu-2-2038864.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất