Vietnam's Next Top Model 2017

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân

Dù không đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhưng Thùy Dương, Fung La hay Mai Ngô vẫn chiếm trọn độ phủ sóng sau khi chương trình kết thúc.

Tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Vietnam’ Next Top Model hay The Face, những cái tên như Thùy Dương Next Top, Fung La hay Mai Ngô nhận được sự chú ý từ khán giả.

Kết thúc chương trình, dù không dành ngôi vị cao nhất cuộc thi nhưng những chân dài này vẫn nhận được sự quan tâm yêu mến không thua kém, thậm chí còn nhiều hơn cả các quán quân.

Thùy Dương Next Top

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 kết thúc với chiến thắng thuộc về Kim Dung – thí sinh "nhạt" nhất nhà chung mùa All Stars. Thế nhưng không phải chân dài 1m78 Kim Dung mà Thùy Dương mới là tâm điểm được nhắc tới nhiều nhất trong toàn bộ cuộc thi.  

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-1
Thùy Dương Next Top được một bộ phận khán giả đánh giá cao hơn Kim Dung tại cuộc thi.

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-2
Dù không giành ngôi Quán quân nhưng cô nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.


Theo đó, suốt 11 tập của Vietnam's Next Top Model, Thùy Dương luôn giữ vững phong độ và lập kỷ lục với 3 lần thắng thử thách và chưa từng rơi vào nhóm nguy hiểm. Thùy Dương cũng được nhiều khán giả yêu mến và dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

Trong đêm chung kết, với khả năng tạo dáng chuyên nghiệp cùng những bước đi đẳng cấp đầy thu hút, chân dài team Sang được đánh giá cao hơn hai thí sinh còn lại là Kim Dung và Chà Mi. Chưa kể thần thái sang chảnh chuẩn ngôi sao của Thùy Dương cũng hoàn toàn phù hợp với chủ đề All Stars năm nay. 

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Kate Moss phiên bản Việt khi cô chỉ cán đích ở vị trí thứ 2.
 

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-3
Thùy Dương nổi bật so với hai thí sinh còn lại trong đêm chung kết.

Dù không chạm tới ngôi vị cao nhất nhưng bù lại, Thùy Dương nhận được sự yêu mến mạnh mẽ từ khán giả. Sau chương trình, chân dài 1m75 xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí và vượt mặt Quán quân Kim Dung về độ phủ sóng. 

Mới đây, cô tiếp tục thử sức trong lĩnh vực diễn xuất trong MV ca nhạc. Hình ảnh Thùy Dương kiêu sa, đầy ma mị hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới cho người hâm mộ.

Mai Ngô

The Face 2016 kết thúc với sự lên ngôi của Phí Phương Anh (team Hồ Ngọc Hà). Thế nhưng, Mai Ngô mới là thí sinh nổi bật và được nhắc tới nhiều nhất sau khi chương trình kết thúc.

Chân dài 1m73 gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ cá tính mạnh và hàng loạt phát ngôn kinh điển. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu riêng cho chân dài Asia’s Next Top Model.
 

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-4
Mai Ngô thể hiện các thử thách một cách xuất sắc.

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-5
Dù bị loại nhưng cô đã quay trở lại đêm chung kết nhờ lượng bình chọn áp đảo từ khán giả.


Với những gì đã thể hiện ở The Face, Mai Ngô trở thành gương mặt hot hơn cả quán quân. Mặc dù từng bị đánh giá là đanh đá và quá thẳng thắn nhưng “chiến binh” cuối cùng của đội Lan Khuê vẫn khiến khán giả nể phục bởi ý chí quyết tâm mãnh liệt và thực lực của bản thân.

Thí sinh này còn dám bật lại HLV Phạm Hương và thể hiện sự không phục ngay trên sóng truyền hình.

Trải qua các tập của Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô luôn biết cách thể hiện để tạo điểm nhấn bằng chính cá tính riêng. Dù phải ra về sớm nhưng cô nàng luôn trong trạng thái “ngẩng cao đầu”. 

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-6
Cá tính mạnh mẽ và phát ngôn ấn tượng là những gì Mai Ngô để lại sau The Face 2016.

Bước vào đêm chung kết do lượng bình chọn áp đảo, Mai Ngô vẫn giữ vững phong độ và tinh thần chiến đấu quyết liệt. Không thắng Phí Phương Anh tại The Face nhưng Mai Ngô đã thắng trong lòng người hâm mộ.

Fung La

Sau liên tiếp nhiều mùa Vietnam’s Next Top Model nhạt nhẽo, sự xuất hiện của Fung La (La Thanh Thanh) được xem là “con át chủ bài” cho Next Top 2016. 

Ngay từ những vòng đầu tiên, Fung La gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi gương mặt góc cạnh dù chiều cao khá khiêm tốn (1m54). Xuyên suốt 11 tập của chương trình, hình ảnh nấm lùn Fung La cá tính và có phần ngang tàng thu hút sự chú ý của người xem.

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-7
"Nấm lùn" Fung La gây ấn tượng bằng gương mặt cá tính, bản lĩnh.

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-8
Thần thái của cô nàng "bé hạt tiêu" vượt xa quán quân Ngọc Châu.

Nếu theo dõi hết mùa 7, khán giả sẽ nhận thấy chặng đường đến với ngôi vị quán quân của Ngọc Châu khá mờ nhạt và chỉ thực hiện thử thách theo phong cách "trả bài". Trong đêm chung kết, phần thi của chân dài 1m74 cũng không có bước đột phá, thậm chí còn thua xa "nấm lùn" Thanh Thanh về tạo dáng, biểu cảm gương mặt.

Với những gì đã thể hiện, nhiều khán giả dự đoán cô nàng "bé hạt tiêu" sẽ trở thành quán quân bởi chủ đề Phá bỏ mọi giới hạn dường như được tạo nên để dành cho Fung La.

Không cần đăng quang, những thí sinh về nhì thậm chí còn nổi bật hơn cả Quán quân-9
Sau chương trình, Fung La ngày càng đắt show trong khi Ngọc Châu lại khá mờ nhạt.

Tuy vậy, dù có khả năng biến hóa đa dạng và phong thái trình diễn tự tin, bản lĩnh, cô nàng vẫn dừng ở vị trí Á quân. Thế nhưng những gì “nấm lùn” La Thanh Thanh thể hiện lại gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.
                                                                                                            


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-dang-quang-nhung-thi-sinh-ve-nhi-tham-chi-con-noi-bat-hon-ca-quan-quan-n-133583.html

Thùy Dương Next Top Vietnam's Next Top Model 2017 Fung La Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017