Không cần ngực khủng, nàng hotgirl vẫn nổi tiếng vì đẹp như mỹ nhân TVB

Nàng hotgirl xứ Trung - Liêu Ngân Nguyệt đang khiến cư dân mạng ngây ngất vì vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng.



Nếu nhắc đến hotgirl thời nay, nhiều người sẽ tưởng tượng đến những cô nàng mắt to, cằm nhọn, thân hình bốc lửa. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại "phát cuồng" với một nàng hotgirl đi ngược lại với tất cả tiêu chuẩn trên. Sở hữu khuôn mặt thuần khiết, trong sáng như những mỹ nhân TVB thời xưa, Liêu Ngân Nguyệt được không ít người khen ngợi và gọi tên "hotgirl trong sáng nhất xứ Trung". 

 

Vẻ đẹp của Ngân Nguyệt được so sánh với các mỹ nhân đình đám một thời của TVB

 

Liêu Ngân Nguyệt có tên tiếng Anh là Moon. Ngân Nguyệt sinh ngày 09/10/1996, đang theo học trường Đại học tài chính Tây Nam. Cô gái này là người Thành Đô, Tứ Xuyên - nơi được mệnh danh là tỉnh sở hữu nhiều mỹ nhân bậc nhất Trung Quốc. 

Khác với nhiều mỹ nhân theo đuổi phong cách sexy, Ngân Nguyệt lại gây dựng cho mình hình tượng trong sáng. Hiện cô đang là người mẫu ảnh. Cô nàng chia sẻ không để sự nổi tiếng làm ảnh hưởng tới việc học và không có ý định gia nhập làng giải trí.

 

Vẻ trong sáng thánh thiện thu hút người nhìn.

 

Liêu Ngân Nguyệt xinh đẹp như một nàng công chúa

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-can-nguc-khung-nang-hotgirl-van-noi-tieng-vi-dep-nhu-my-nhan-tvb-n-110382.html

hotface liêu ngân nguyệt mỹ nhân tvb hotgirl Trung Quốc

Tin tức mới nhất