Không cần sexy, Red Velvet vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng

(2Sao) - 5 cô em út nhà SM - Red Velvet đã giành chiến thắng thứ 2 với Ice Cream Cake.

Sau màn chiến thắng thuyết phục tại Music Bank, các cô gái Red Velvet lại khiến khán giả hết sức kinh ngạc khi vượt qua Davichi và Huh Gak để giành vị trí quán quân trong Inkigayo ngày hôm qua với số điểm chênh lệch.

red velvet second win

Giành tổng điểm là 8504, Red Velvet đánh bại Huh Gak 5931 điểm và Davichi 4309 điểm. Ngay sau khi nhận được cúp từ MC, cụm từ #RedVelvet2rdwin đã trở thành từ khóa hot nhất trên Twitter để chúc mừng các cô gái nhà SM. Đồng thời, chiến thắng này cũng là món quà sinh nhật ngọt ngào nhất mà các fan giành tặng cho trưởng nhóm Irene.


Cả nhóm cũng không quên giành những lời cảm ơn tới công ty, gia đình và khán giả: "Chúng tôi muốn nói rằng SM Entertainment, gia đình và sức mạnh mà người hâm mộ đã truyền cho chúng tôi đã đóng vai trò to lớn để chúng tôi có thể đứng tại đây trong ngày hôm nay."

Ice cream cake ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, với giai điệu khác lạ các cô gái nhỏ nhà SM đang dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ và đang mon men đến những vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Ngay cả BXH các album hot nhất do Billboard tổng hợp cũng đã có mặt Ice cream cake.

Inkigayo ngày 29/3 còn có những tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ: Girl’s Day Minah, NS Yoon-G, Ga In, K.Will, Huh Gak, Baek Ji Young and Song Yoo Bin, Boyfriend, V.O.S, N-SONIC, FTISLAND, Untouchable, Lovely, Shannon, CLC, NC.A, Fiestar, Laboum, và Heyne.



Gain

FT Island

Lovelyz

V.O.S


NC.A

Fiestar

N-Sonic

Red Velvet

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao