Không chỉ chạy show hát đám cưới, diễn viên Thương Tín còn đóng phim

Dù thù lao đóng phim lẫn ca hát không cao theo chuẩn chung của giới nghệ sĩ nhưng có công việc, diễn viên Thương Tín cũng đã có thể chủ động chăm lo đời sống của mình.

Không chỉ chạy show hát đám cưới, diễn viên Thương Tín còn đóng phim-1
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới thu hút sự chú ý của nhiều người

Thông tin diễn viên Thương Tín chạy sô đám cưới mưu sinh được nhiều người quan tâm khi ông từng là ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Việt. Nhạc sĩ Tô Hiếu, người giúp đỡ diễn viên Thương Tín, cho biết ông chạy sô đám cưới ở Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang 2 lần và nhận được nhiều lời tán dương của người nghe.

Ông mong muốn theo đuổi nghề hát để tự chăm lo cuộc sống của mình.

"Lúc đầu, khi đề nghị chủ tiệc cưới cho anh Thương Tín hát, họ không đồng ý vì trước giờ chỉ biết ông đóng phim chứ đâu nghe hát hò gì. Tôi thuyết phục rằng anh ấy hát hay lắm, làm cho họ tò mò và đồng ý. Khi anh Thương Tín hát, nhiều người vỗ tay, còn tặng hoa kèm tiền..." - nhạc sĩ Tô Hiếu nhớ lại.

Như nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay, giọng hát của nghệ sĩ Thương Tín khá ổn dù lúc nói chuyện giọng ông không thực sự rõ ràng. Thậm chí, nhiều khán giả không tiếc lời tán dương giọng hát của ông.

Những ngày gần đây, Thương Tín còn đi đóng phim. Ông đang theo đoàn phim Culi Không Bao Giờ Khóc ở Hà Tĩnh. Dù thù lao đóng phim lẫn ca hát không cao theo chuẩn chung của giới ca sĩ nhưng có công việc, nghệ sĩ Thương Tín cũng đã có thể chủ động chăm lo đời sống của mình.

Không chỉ chạy show hát đám cưới, diễn viên Thương Tín còn đóng phim-2
Hiện ông còn đóng phim và sức khỏe cũng đã cải thiện nhiều

Sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã hồi phục rất nhiều so với một vài năm trước. Diện mạo của nghệ sĩ một thời vang bóng này cũng tốt hơn.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/khong-chi-chay-so-hat-dam-cuoi-dien-vien-thuong-tin-con-dong-phim-20220901090707861.htm?fbclid=IwAR2OMkkqvMsEE1PWMcuHEXrgogVHtPZDqRZaNSbUqRCVHRwdHmTCoedEfU0

Thương Tín

Tin tức mới nhất