Sau loạt 'phốt' ứng xử, Thương Tín vẫn được mời đóng phim?

Thương Tín được cho là sẽ tham gia dự án "Vũ Trụ Mỹ Nhân" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito có Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn ... đóng chính.

Thời gian qua, câu chuyện tiền bạc của Thương Tín phủ sóng MXH. Sau khi tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý đứng ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến mình..., Thương Tín cũng lên tiếng tố Trịnh Kim Chi gửi tiền lấy lãi riêng, loan thông tin sai sự thật khiến ông bị dư luận chỉ trích. 

Thương Tín cũng nghi ngờ MC Phạm Anh - người từng giúp đỡ, đưa vợ ông đi làm thẻ ngân hàng để trực tiếp nhận tiền từ MTQ - có ý xấu.  Đặc biệt, nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ Thương Tín - mới đây cũng tuyên bố không muốn dính dáng gì tới đàn anh. 

Sau loạt phốt ứng xử, Thương Tín vẫn được mời đóng phim?-1

Dù đang lùm xùm nhưng mới đây có thông tin Thương Tín được cho là sẽ tham gia dự án "Vũ Trụ Mỹ Nhân" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito có Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn ... đóng chính.

Nói về việc này, đạo diễn Namcito chia sẻ với VietNamNet: “Thương Tín là một diễn viên kỳ cựu mà cả Bảo Nhân và tôi đều rất yêu mến. Thời điểm trước dịch, chúng tôi có tìm kiếm những gương mặt phù hợp và đã có một cuộc gặp gỡ duy nhất với anh Tín.

Đến giờ mọi thứ vẫn bí mật và dàn cast của phim sẽ được công bố trong thời gian tới. Tôi cũng có nghe qua những thông tin liên quan đến anh Tín, nhưng đó là những vấn đề cá nhân. Khi làm việc với ai điều chúng tôi quan tâm là năng lực của họ, sau đó nếu quyết định hợp tác mới đánh giá đến nhiều yếu tố khác”.

Sau loạt phốt ứng xử, Thương Tín vẫn được mời đóng phim?-2
Dự án "Vũ Trụ Mỹ Nhân" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito vừa được công bố.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-loat-phot-ung-xu-thuong-tin-van-duoc-moi-dong-phim-n-291819.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất