Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo

Không biết có hẹn trước hay không mà hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt đều cởi áo, lột đồ trong MV trở lại.

Vào ngày 22/11 vừa qua, Chi Pu đã tung teaser cho MV #MAVTE, dọn đường trở lại làng nhạc Việt. Thế nhưng, tiêu điểm gây tranh cãi trong MV này lại là những cảnh hở lưng, cởi áo táo bạo của cô nàng.

Trong 15 giây của MV, Chi Pu đã khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt khi thản nhiên cởi áo trước ống kính, trong khi trên vai vẫn đang bế một chút heo con. Hình ảnh sexy quá mức của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ đến những ngày Chi Pu còn theo đuổi hình tượng đáng yêu, dễ thương và trong sáng.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-1

Thế nhưng, Chi Pu không phải nữ ca sĩ duy nhất dám hở bạo trên MV của mình. Không biết có phải trùng hợp hay không mà trong năm 2018 này, những gương mặt đình đám nhất của làng nhạc Việt đều ráo riết chạy theo concept bán thân gợi cảm, nóng bỏng mắt.

Vũ Cát Tường

Nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, song ít ai biết được Vũ Cát Tường đã nhiều lần 'cởi đồ' trong các MV của mình. Điển hình có Anh và Anh và Leaders.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-2
Vũ Cát Tường và cảnh ngồi trong bồn tắm gây chú ý trong MV "Anh và Anh".

Nói về cảnh bán nude táo bạo này, nữ ca sĩ của Mơ cho biết cô và đạo diễn MV chỉ muốn mô tả nhân vật với nội tâm đang giằng xé, đầy mâu thuẫn kịch liệt. Có thể nói, phân cảnh bán nude chính là đỉnh điểm của sự lạc lõng, cô đơn trong nhân vật mà Vũ Cát Tường muốn thể hiện.

3 năm sau, khi ra mắt album Stardom và MV mở màn Leader, Vũ Cát Tường tiếp tục khiến các fan hâm mộ bất ngờ trước việc tiếp tục "cởi áo". Nhưng khác với hình ảnh một cô gái cô đơn, lạc lõng của Anh và Anh, Vũ Cát Tường muốn dùng cảnh bán nude của Leader để nhấn mạnh sự thay đổi về hình ảnh, phong cách âm nhạc của mình.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-3
Cảnh bán nude trong bồn tắm của Vũ Cát Tường trong MV Leader.

"Leader" - Vũ Cát Tường

Mỹ Tâm

Vào hồi tháng 3 năm nay, MV Anh chưa từng biết của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt. Điều bất ngờ là trong MV này, nữ ca sĩ không chỉ lột xác với hình tượng nàng geisha quyến rũ mà còn khiến nhiều người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt với phân cảnh khoe lưng trần đầy gợi cảm.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-4

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-5
Không chỉ dừng lại ở đó, các fan còn cho rằng Mỹ Tâm đã bán nude khi thả mình vào một bồn tắm nghi ngút khói trong MV.

Thế nhưng, trên thực tế thì Mỹ Tâm không "cởi áo" hoàn toàn như người hâm mộ vẫn tưởng. Trong phân cảnh thả mình trong bồn tắm, nữ ca sĩ đã khoác lên mình một chiếc áo mỏng và dùng khăn tắm bao bọc lại. Dù vậy, đây vẫn được xem như cảnh quay táo bạo, nóng bỏng nhất trong suốt sự nghiệp âm nhạc dài hơi của Mỹ Tâm.


"Anh chưa từng biết" - Mỹ Tâm

Đông Nhi

Dường như, bán nude đang trở thành một trào lưu mà các ca sĩ nữ của làng nhạc Việt ai ai cũng muốn chạy theo. Sau những Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm, mới đây Đông Nhi cũng xuất xưởng một MV nóng bỏng chẳng kém mang tựa đề Giả vờ say.

Ngay từ khi teaser của MV được nhá hàng, các fan hâm mộ đã đoán được đây sẽ là một MV theo phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Thế nhưng, chẳng ai ngờ đến việc cô nàng sẽ thẳng thừng 'cởi áo', khoe lưng, khoe hình thể đẹp xuất sắc của mình ngay trong MV.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-6

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-7
Những cảnh quay nóng 'bỏng mắt' của Đông Nhi mà hiếm hoi lắm người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng

Được biết, Giả vờ say là sản phẩm âm nhạc thuộc chuỗi dự án Ten on Ten nhằm kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Đông Nhi. Có lẽ cũng vì mang ý nghĩa đặc biệt như vậy mà Giả vờ say được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe cho đến phần nhìn. Hàng loạt hiệu ứng ấn tượng, các tạo hình đa dạng, đặc sắc cùng chất nhạc EDM bắt tai khiến bài hát này nhận được không ít phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

"Giả vờ say" - Đông Nhi

Chi Dân

Nếu cho rằng chỉ những nữ ca sĩ mới theo mốt "cởi áo", khoe body thì hẳn bạn đã sai. Vào hồi tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân đã chính thức nhập cuộc đường đua gợi cảm này bằng MV mới Đâu ai ngờ.

Đâu ai ngờ là một ca khúc có giai điệu hiện đại và hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Cũng trong MV này, Chi Dân đã rũ bỏ hình tượng nam tính, ngọt ngào như 'chàng trai ngôn tình' trước đó để theo đuổi một concept quyến rũ, táo bạo hơn.

Và cũng vì muốn lột xác hoàn toàn để theo đuổi một hình tượng hoàn toàn mới nên Chi Dân đã chẳng ngại ngùng cởi áo, khoe hình thể đẹp rắn chắc của mình trong MV. Bên cạnh sự điển trai của nam ca sĩ, body hoàn hảo của anh cũng là yếu tố khiến các fan trầm trồ và đặt nhiều sự chú ý đến Đâu ai ngờ.

"Đâu ai ngờ" - Chi Dân

Nam Em

Nói đến những MV với cảnh quay bán nude nóng bỏng, 'đốt mắt' người xem mà không có Nỗi nhớ hóa băng của Nam Em thì quả là một sự thiếu sót lớn. Không còn là 'nữ hoàng thị phi' với những ồn ào tình ái, không còn hóa thân thành cô gái dịu dàng, đầy tâm sự trong Xa anh là điều tốt nhất, Nam Em quay ngoắt "180 độ" với hình tượng cổ trang xinh đẹp trong Nỗi nhớ hóa băng.

Cũng trong MV này, Nam Em đã có cảnh cởi áo táo bạo và thả mình xuống làn nước đầy thơ mộng. Khác với phần lớn những nữ ca sĩ khác, Nam Em gần như "khoe" hết phần trên, gây nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng fan Vpop.

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-8

Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo-9
Tranh cãi thì tranh cãi, không thể phủ nhận Nam Em đẹp lộng lẫy và quyến rũ hết mức trong những cảnh quay táo bạo này.

"Nỗi nhớ hóa băng" - Nam Em


Vũ Cát Tường Đông Nhi Nam Em Chi Pu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao