Không chỉ có khoảnh khắc fan ‘cưỡng ôm’, Sơn Tùng cũng từng bị ‘úp sọt’ kha khá lần

Và mỗi lần như vậy, biểu cảm hay hành động của Sơn Tùng luôn là đề tài thú vị được cư dân mạng "đào sâu" triệt để.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen “nháo nhào” khi thấy hình ảnh Sơn Tùng M-TP mặt ngơ ngác “không nói nên lời” vì bị fan nữ lớn tuổi chạy tới ôm. Không ít những bình luận cho rằng vừa thương vừa buồn cười bởi biểu cảm “đơ như trái bơ” của anh chàng.


Sơn Tùng ngơ ngác khi fan bất ngờ tới ôm. (Nguồn: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)

Thế nhưng trước đó, nam ca sĩ từng bị “úp sọt” khá nhiều lần. Khi đang biểu diễn hoặc sau hậu trường thì Sơn Tùng cũng không thể nào thoát nổi cái “dớp” đáng yêu này. Mà quan trọng hơn cả, có những khoảnh khắc anh hoàn toàn bị động nhưng ngược lại, đôi khi chính anh làm mình phải nhận cái  kết “đắng”.

Tại một sự kiện ca nhạc, trong lúc đang cao hứng, Sơn Tùng đã mời một vài khán giả lên hát cùng mình. Và thật bất ngờ, không hiểu lượng người ở đâu ồ ạt lao lên sân khấu như “ong vỡ tổ”. Anh chàng lúc này chỉ kịp biết la lên và nhanh chóng rời khỏi sân khấu.


Lên đây nào, lên đây với Tùng nào! Và khi khán giả tin đó là thật. 36 kế, chạy là thượng sách!


Có mặt tại một quán bar ở Hà Nội, với sức hút mạnh mẽ của mình, nam ca sĩ phải rất khó khăn mới di chuyển được vào khu vực biểu diễn.


Lực lượng an ninh cũng vất vả lắm mới đưa được Sơn Tùng ra khỏi đám đông. Thậm chí giọng ca Lạc trôi phải ngồi trên 1 chiếc xe Dream để “tháo chạy” khỏi vòng vây người hâm mộ.


Cũng trong một sự kiện ở Hà Nội, Sơn Tùng vô cùng bất ngờ khi gặp “bản sao” của mình. Cậu chàng kia mong muốn được chụp ảnh cùng nhưng có vẻ như sự “không hẹn mà gặp” này khiến Sơn Tùng vô cùng bối rối.


Vẻ mặt ngơ ngác đi tìm quản lý để “giải vây” cho tình huống oái oăm này. 


Và đương nhiên, với một người như Sơn Tùng thì làm sao thiếu được những cái ôm bất ngờ của fan nữ dành tặng cho anh.


Gương mặt có lẽ là không thể ngạc nhiên hơn của Sơn Tùng.. Nhưng anh chàng cũng rất vui và hào hứng đấy nhé.


Sau tất cả, dù có bỗng dưng bị “úp sọt” thế nào đi nữa thì những điều đó cũng xuất phát từ tình yêu của người hâm mộ dành cho Sơn Tùng M-TP, phải không các Sky nhỉ?

 

Theo Saostar


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao