Không chỉ đàn giỏi hát hay, ngoại hình cực phẩm của cô gái này khiến cộng đồng mạng Việt chao đảo

Hot girl Hàn Quốc - Jin Ju Shin tiếp tục gây sốt khi cover "Người ta nói" bằng đàn piano.

Với người hâm mộ Hàn Quốc và khán giả Việt, Jin Ju Shin (SN 1994) không phải là gương mặt xa lạ. Cô nàng từng nổi tiếng với loạt cover bằng tiếng Việt thu hút cả triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, 9x còn là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow, chương trình nổi tiếng tại Việt Nam như Ca sĩ giấu mặt 2016 với màn giả giọng ca sĩ Miu Lê, Giai điệu chung đôi 2018, Nhanh như chớp, Bữa trưa vui vẻ...

Không chỉ đàn giỏi hát hay, ngoại hình cực phẩm của cô gái này khiến cộng đồng mạng Việt chao đảo-1
Nhan sắc xinh đẹp của Jin Ju Shin.

Jin Ju Shin từng có 4 năm học tiếng Việt tại trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và 9 tháng sinh sống ở mảnh đất hình chữ S. Với cô, Việt Nam không chỉ là điểm đến thú vị mà còn là quê hương thứ 2. 

Chia sẻ tình yêu dành cho dải đất chữ S - hot girl xứ kim chi nói: "Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình yêu đó khởi nguồn từ đâu, bắt đầu từ lúc nào. Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc bản thân tôi học hỏi và tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này".


Jin Ju Shin cover "Người ta nói".

Sau thời gian "im lặng" mới đây cô nàng tiếp tục gửi đến người hâm mộ cover Người ta nói. Jin Ju Shin cho biết, clip được cô quay lại nhân lúc đang tập đàn thì bất chợt nhớ tới ca khúc này nên quyết định cover lại.

V.A
Theo Vietnamnet


cover Hot Girl

Tin tức mới nhất