Không chỉ gấu ngủ đông, Việt Nam cũng có loài vật ngủ 'everywhere'

Liệu bạn có tò mò đó là con gì không?

Mới đây, trên TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một anh nông dân đang đi lội ngoài đồng để "săn mồi nhậu". Điều khiến netizen không khỏi chú ý đó là ngay cả khi con vật này đã nguỵ trang vô cùng kĩ lưỡng cũng không thoát khỏi đôi mắt tinh ranh của anh nông dân.

Đúng là trong bất kì hoàn cảnh nào, đặc biệt là lúc "đói" thì con người ta mắt cũng sáng hơn bình thường rất nhiều. 

Hình ảnh ghi lại quả trình bắt cua của anh nông dân. Người này chia sẻ rằng nếu tìm được nơi "phù hợp", cua sẽ trú ẩn bằng cách vùi thân mình dưới lớp bùn.

Không chỉ gấu ngủ đông, Việt Nam cũng có loài vật ngủ everywhere-1

Màu của mai cua cũng lẫn với màu đất vậy nên nếu chỉ nhìn bằng mắt thường qua loa và không có kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị con cua này đánh lừa mất thôi. 

Bên cạnh đó, người này cũng kể lạo cho rằng đặc tính của cua là... ngủ. Chúng có thể ngủ bất cứ lúc này nếu tìm được nơi trủ ẩn phù hợp.

Khi xem đoạn video, nhiều người thậm chí còn bất ngờ vì không biết cua cũng có skill "ngủ" thượng thừa đến vậy. 

Không chỉ gấu ngủ đông, Việt Nam cũng có loài vật ngủ everywhere-2Không chỉ gấu ngủ đông, Việt Nam cũng có loài vật ngủ everywhere-3

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-chi-co-gau-moi-di-ngu-dong-o-viet-nam-co-loai-vat-noi-tieng-lay-lung-o-ca-mau-cung-co-thoi-quen-ngu-everywhere-day-16222230116504753.htm

tiktok Mạng xã hội

Tin tức mới nhất