Không chỉ giỏi giang, loạt 'trai xinh gái đẹp' này còn khiến người người ngưỡng mộ vì là 'cục cưng' nhà tài phiệt

Điểm danh loạt "trai xinh gái đẹp" giỏi giang trong hội con nhà giàu Việt không thể bỏ qua Xuân Thảo, Anh Sa, Chloe Nguyễn,...

Hiếu Nguyễn là con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thảo Tiên. Hiện anh chàng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Năm 2017, dù chỉ đăng tải vỏn vẹn 10 bức ảnh lên Instagram cá nhân, nhưng những hình ảnh này lại chứng tỏ chàng trai sinh năm 2000 có cuộc sống vô cùng sung túc. Nơi anh đặt chân qua đều là những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng trên thế giới cùng loạt hàng hiệu được "dát" từ đầu đến chân.

2sao.vn | Photobook

Từ lâu, giới trẻ Việt không còn xa lạ với cái tên Thảo Tiên (21 tuổi) hay còn gọi là Tiên Nguyễn - con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô gái sinh năm 1997 có bề dày thành tích về học tập và những lần tham gia các sự kiện quốc tế. Sinh ra trong một gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, Thảo Tiên được tận hưởng cuộc sống của tiểu thư “lá ngọc cành vàng”. Không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền.

2sao.vn | Photobook

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Du học ở Mỹ từ những năm học phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Thùy My - con gái của diễn viên Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ. Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới. Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực giỏi...

2sao.vn | Photobook

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, cô gái này đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học kinh tế. Cô nàng từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởng "Influence Asia 2017".

2sao.vn | Photobook

Ông Thoại Liên (SN 1989, em gái Ông Cao Thắng), đang sinh sống tại Sydney, Australia sau thời gian dài du học tại đất nước này. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” này sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá hàng trăm triệu. Cuộc sống của Thoại Liên ngập tràn việc ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, du lịch ở những nơi có giá đắt đỏ. Nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của em gái Ông Cao Thắng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội với hơn 52 nghìn người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Jolie Nguyen tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997), được giới trẻ biết đến khi đạt danh hiệu "Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015". Năm 2017, hình ảnh cô khoe dáng nuột nà trên chiếc du thuyền sang chảnh trên báo Mỹ cách đây không lâu khiến nhiều người ghen tị. Jolie Nguyễn cũng được biết đến là người đẹp tài năng, học giỏi khi từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang ăn mặc sang chảnh cùng cuộc sống giàu sang đã tạo nên “thương hiệu” của hot girl 9X.

2sao.vn | Photobook

Trinh Hoàng (tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993) nhiều lần xuất hiện trên Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam. Facebook cũng như Instagram của Tuyết Trinh tràn ngập hình ảnh du lịch sang chảnh bên du thuyền, máy bay hạng sang, check-in tại những địa điểm sang trọng. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, nhưng không vì thế Trinh Hoàng ỷ lại gia thế của “con nhà có điều kiện”. Cô nàng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học hàng đầu của Mỹ. Hiện cô gái 24 tuổi đang định cư ở Mỹ và nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng kinh doanh cho riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi), con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng. Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, bạn gái của Phan Thành còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Cô từng đạt giải cao tại không ít cuộc thi người đẹp danh giá như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012,...

2sao.vn | Photobook

Là cái tên mới nổi trong Hội con nhà giàu Việt Nam nhưng cô nàng Jenny Lê Nguyễn (tên thật là Nguyễn Lê Mỹ Linh - 28 tuổi) lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh. Sau khi tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh tại trường Santa Monica College (Mỹ) nhưng với niềm đam mê thời trang, cô tiếp tục theo học ngành Thiết kế Thời trang tại trường Istituto Marangoni - một trong 5 ngôi trường về thời trang và kinh doanh lớn nhất thế giới. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 cùng số đo 3 vòng chuẩn đẹp, cô gái này từng tham gia cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2012" và nhận giải Siêu mẫu Phong cách.

2sao.vn | Photobook

Sinh ra trong một gia đình buôn siêu xe nên không khó hiểu vì sao mỗi ngày Tiểu Giang lại xuất hiện bên một chiếc xe mới, sản xuất với số lượng hiếm. Mặc dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Tiểu Giang không phụ thuộc vào gia đình và luôn cố gắng gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Sau khi tốt nghiệp một trường đại học có tiếng tại Singapore chuyên ngày tài chính, cô tiểu thư 24 tuổi sang Mỹ định cư và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng với mức thu nhập cao ngất trời, khoảng 10 nghìn USD/tháng (khoảng 220 triệu đồng).

2sao.vn | Photobook

Hà Ánh Nhi (SN 1995), em gái út của thiếu gia Hà Anh Dũng (bạn trai cũ của hot girl Hà Lade) cũng nổi tiếng với cuộc sống xa hoa. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, cô gái sinh năm 1995 đã tham gia chương trình du học ở cả Anh và Singapore. Cũng giống như bao "rick kids" khác, Ánh Nhi có sở thích đi du lịch, khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu. Trước khi yên bề gia thất, cô gái này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình yêu đẹp bên chàng tuyển thủ cầu lông điển trai Phạm Hồng Nam.

2sao.vn | Photobook

cậu ấm cô chiêu con nhà giàu