Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia 'khẩu chiến gắt' với thầy Park

Theo tìm hiểu, cầu thủ này có tên Adisorn Promrak - đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United.

Trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã qua đi một ngày nhưng những dư âm để lại trong lòng người hâm mộ còn khá lớn. Đó là pha bắt bóng cực dính của Đặng Văn Lâm hay khoảnh khắc lấy người cản bóng của Đoàn Văn Hậu,...

Và một tình huống ngoài sân cỏ cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm khác chính là việc HLV Park Hang Seo bị một thành viên của ban huấn luyện đội bạn chê bai chiều cao.

Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia khẩu chiến gắt với thầy Park-1
Hành động gây tranh cãi của ông Sasa Todic (Ảnh: Sport 5).

Cụ thể, khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0 - 0, thầy Park đã sang bắt tay giao hữu với HLV Akira Nishino. Nhưng cũng thời điểm đó, một trợ lý HLV tuyển Thái Lan đã có hành động khiêu khích, ám chỉ HLV Park có chiều cao khiêm tốn. 

Vì không kìm chế được, ông Park Hang Seo đã phản ứng lại. Nhận thấy đang có sự căng thẳng, chính HLV Thái Lan và trợ lý Lee Young-jin chạy lại xoa dịu 2 bên.

Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia khẩu chiến gắt với thầy Park-2
Phản ứng của thầy Park khi bị "cà khịa".

Theo tìm hiểu, người có hành động "gây sự" với vị thuyền trưởng người Hàn có tên Sasa Todic (SN 1974, người Serbia), là HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan. Ông này từng có 20 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Giải VĐQG Serbia, trước khi chuyển sang làm công tác huấn luyện vào năm 2010.

Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia khẩu chiến gắt với thầy Park-3
Hình ảnh cầu thủ Thái Lan cũng tham gia vào cuộc "khẩu chiến".

Đây không phải lần đầu tiên vị trợ lý này tranh cãi với HLV Park Hang Seo. Ở trận lượt đi giữa hai đội tại SVĐ Thammasat, ông Sasa Todic và HLV người Hàn Quốc cũng lời qua tiếng lại sau một tình huống va chạm trên sân.

Những tưởng chỉ có vậy nhưng mới đây tiếp tục lan truyền khoảnh khắc không chỉ ông Sasa Todic mà một cầu thủ khác của tuyển Thái Lan tên Adisorn cũng có hành vi không đúng mực.

Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia khẩu chiến gắt với thầy Park-4
Adisorn - cầu thủ đang giơ tay có hành vi khiêu khích thầy Park.

Thay vì đứng ra can ngăn, cầu thủ này lại "châm dầu vào lửa", tỏ thái độ khiêu khích khi thấy ông Park và ông Sasa Todic đang căng thẳng.

Trọng tài thứ 4, điều phối viên trận đấu, ông Nishino lập tức có mặt làm dịu bớt tình hình trong khi Todic và Adisorn vẫn gay gắt. Họ thậm chí tỏ ra vui với sự việc đó.

Không chỉ HLV thủ môn, hé lộ hình ảnh hậu vệ Thái Lan cũng tham gia khẩu chiến gắt với thầy Park-5
Adisorn Promrak (áo trắng) trở về Thái Lan sau trận đấu với Việt Nam (Ảnh: Liên đoàn bóng đá Thái Lan)

Adisorn (SN 1993) gia nhập Muangthong United từ mùa giải 2016. Hậu vệ này trở thành đồng đội của Văn Lâm khi thủ môn lai Nga - Việt chuyển sang Thai League đầu quân cho SCG Muangthong.

Anh khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 2014, có 32 trận đấu nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-them-hinh-anh-hau-ve-adisorn-tham-gia-khau-chien-voi-hlv-park-hang-seo-n-203091.html

World Cup Park Hang Seo

Tin tức mới nhất