Không chỉ lội ngược dòng, 'Rollin' Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có

Với "Rollin", Brave Girls đã làm được điều mà ngay cả BlackPink cũng chưa từng dám mơ.

Vào ngày 6/7/2020, BXH Realtime Melon chính thức bị xóa sổ, được thay thế bởi một BXH mới có tên 24Hits.

Đối với những fandom phụ thuộc vào việc streaming để tăng thứ hạng cho Idol thì BXH này chính cú đánh mạnh mẽ, vô hiệu hóa lực lượng fandom.

Không chỉ lội ngược dòng, Rollin Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có-1

Trước kia với Realtime, lượt stream cho mỗi tài khoản được tính theo từng giờ trước khi đóng băng vào lúc 1 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc, và cập nhật trở lại vào sáng ngày tiếp theo. Còn với 24Hits, mỗi tài khoản sẽ chỉ được tính một lượt stream cho một bài hát trong vòng 24 giờ.

Nói dễ hiểu hơn thì dù một tài khoản có stream một bài hát nhiều lần trong ngày, hệ thống cũng chỉ tính là một lượt stream và thứ hạng bài hát cũng chẳng tăng lên. Do đó, 24Hits mang tới cái nhìn đánh giá chính xác hơn về độ phổ biến cũng như sự đón nhận của khán giả đối với nghệ sĩ và mỗi sản phẩm âm nhạc.

Cũng bởi lẽ này, BlackPink chính là girlgroup cuối cùng chạm nóc Melon với bản hit How You Like That hồi tháng 6 trước khi Realtime bị thay thế bởi Hit24.

Không chỉ lội ngược dòng, Rollin Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có-2

Những tưởng sẽ không có bất kỳ nhóm nữ nào chạm đến được ngôi vị no.1 Hit24 cũng như chạm nóc Melon, hôm nay kỳ tích đã xảy ra khi Brave Girls trở thành nhóm nữ đầu tiên làm được điều này kể từ khi BXH cải tổ nhờ ca khúc 4 năm tuổi Rollin’.

Không chỉ lội ngược dòng, Rollin Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có-3

Rollin’ chính thức soán ngôi Celebrity của IU trên Hit24, khiến ca khúc này buộc phải ngậm ngùi bước khỏi ngôi vương sau gần 1 tháng rưỡi thống trị.

Không chỉ tại Hit24, Rollin’ còn mạnh mẽ vươn lên thống trị các BXH cả realtime và daily của Bugs, FLO, Genie MusicVIBE, giúp nhóm mang về chứng nhận All-Kill iCharts mà mọi Idol và ca sĩ đều mơ ước.

Không chỉ lội ngược dòng, Rollin Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có-4

Điều này càng có ý nghĩa hơn khi đây không phải là ca khúc mới mà đã phát hành từ lâu vào năm 2017. Điều này càng đặc biệt hơn với một nhóm nhạc vượt qua bao thăng trầm suốt 10 năm hoạt động, thậm chí từng có ý định tan rã chỉ 1 tuần trước khi cú nổ Rollin’ hiện hữu rõ nét trước mắt người dân Hàn nhờ 1 video mix stage như Brave Girls.

Không chỉ lội ngược dòng, Rollin Brave Girls còn lập kỳ tích chưa từng có-5

Sau bước nhảy thần sầu của Rollin’, công ty chủ quản cho biết nhóm đang tích cực chuẩn bị quay lại sân khấu quảng bá ca khúc này, đồng thời nhóm cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các gameshow như Running Man, Weeky Idol,...

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/brave-girls-lap-ky-tich-chua-tung-co-doi-voi-nhom-nu-n-254420.html

Brave Girls

Tin tức mới nhất