Netizens bỗng phát cuồng ca khúc từ nhóm Idol kém nổi phát hành 4 năm trước

Sau 4 năm, ca khúc này bất ngờ viral trên khắp các trang MXH Hàn.

Một video mix các sân khấu ca khúc Rollin của nhóm nữ Brave Girls không hẹn mà lên, bất ngờ thu hút sự quan tâm lớn từ netizens Hàn.

Chỉ trong 2 ngày, video này đã mang về gần 1 triệu lượt xem, và điều khiến con số này càng ấn tượng hơn nữa đó là Rollin đã được phát hành 4 năm trước từ năm 2017. Trong khi đó, ca khúc được nhóm phát hành năm 2020 We Ride cũng chỉ mới thu về xấp xỉ 1 triệu, thậm chí còn thấp hơn.

Rollin một bước thành hit Kpop, leo lên top 5 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Melon, giúp tên tuổi Brave Girls cũng tăng hạng, lọt top 51 BXH nhóm nữ hot nhất tại vị trí 12.

Netizens bỗng phát cuồng ca khúc từ nhóm Idol kém nổi phát hành 4 năm trước-1Netizens bỗng phát cuồng ca khúc từ nhóm Idol kém nổi phát hành 4 năm trước-2

Video chủ yếu thu về hàng loạt comment từ những người lính dành lời cảm ơn nhóm và ca khúc đã giúp họ vượt qua khoảng thời gian nhập ngũ. Trước đó, nhóm cũng đã 2 lần biểu diễn tại doanh trại quân đội bài hát Rollin.

Netizens bỗng phát cuồng ca khúc từ nhóm Idol kém nổi phát hành 4 năm trước-3

Đến nay, vẫn chưa ai biết lý do vì sao ca khúc này bỗng nhiên có cú lội ngược dòng sau khoảng thời gian dài, hay đúng như dự đoán là nhờ hiệu ứng từ các thanh niên nhập ngũ.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các thành viên lần lượt để lại lời cảm ơn ngay dưới đoạn video và trên trang Instagram cá nhân.

Xin chào, mình là Minyoung Brave Girls đây. Vì dịch bện nên chúng mình chưa thể có cơ hội biểu diễn nhiều trước đó, nhưng mình thực sự cảm ơn người đã tạo ra video này. Mình cũng muốn đến thăm những người lính quân đội lần nữa.

Cảm ơn rất nhiều vì đã để lại nhiều lời nhắn cổ vũ chúng mình. Chúng mình đã có khoảng thời gian mệt mỏi vì thay đổi thay viên liên tục và không có lịch trình làm việc, nhưng các thành viên đều đang được tiếp năng lượng nhiều lắm qua video này. Cảm ơn các bạn”.

Netizens bỗng phát cuồng ca khúc từ nhóm Idol kém nổi phát hành 4 năm trước-4
Minyoung

Hi vọng rằng Rollin sẽ giúp Brave Girls tăng hạng danh tiếng và tiến gần hơn tới công chúng!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất