Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Không chỉ quản lý hình ảnh, vợ Công Phượng điều hành luôn công ty riêng của chồng

Viên Minh là người thay Công Phượng quản lý một công ty do chàng cầu thủ làm đại diện pháp lý.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh đã có 6 năm quen biết, hẹn hò. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa từng được hé lộ dù trước đó xuất hiện tin đồn yêu đương giữa cặp đôi.

Đến hôm 3/6 vừa qua, người hâm mộ được phen "ngã ngửa" khi cặp đôi bí mật tổ chức lễ hỏi tại một khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Gòn.


Clip hiếm hoi về lễ ăn hỏi của cặp đôi.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai có mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay.

Viên Minh sinh năm 1993, từng là du học ở Bỉ và có bằng Thạc sĩ tại ĐH RMIT. Trong khi bố vợ chân sút xứ Nghệ là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Không chỉ quản lý hình ảnh, vợ Công Phượng điều hành luôn công ty riêng của chồng-1
Bố vợ quyền lực của Công Phượng.

Mới đây, thêm một thông tin về đôi trẻ làm nhiều người bất ngờ. Cụ thể, 9X là người thay Công Phượng quản lý một công ty riêng do anh là người đại diện pháp luật. Công ty này không hề liên quan gì tới chức vụ của bố vợ tương lai.

Không chỉ quản lý hình ảnh, vợ Công Phượng điều hành luôn công ty riêng của chồng-2
Thông tin về công ty riêng của Công Phượng.

Đó là Công ty TNHH T.T.T.T PM. Công ty này bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2019, phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng. PM là viết tắt tên của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh. 

Từ trước đến nay, Công Phượng vẫn được biết đến là cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Ngoài ra, anh chàng còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Trước đó, chân sút xứ Nghệ từng mở quán cà phê ở Pleiku và Hà Nội. Tuy nhiên, thương hiệu cafe của Công Phượng chưa mang lại hiệu ứng lớn.

Việc Công Phượng âm thầm mở công ty riêng khiến nhiều người bất ngờ về tham vọng của anh.

Không chỉ quản lý hình ảnh, vợ Công Phượng điều hành luôn công ty riêng của chồng-3
Công Phượng - Viên Minh.

Về phía Viên Minh, ngoài thay Công Phượng quản lý công ty riêng, cô cũng là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG.

Chỉ cần dựa vào những thông tin trên đủ thấy, Viên Minh là mẫu bạn gái lý tưởng, là hậu phương vững chắc giúp Công Phượng tập trung cho tập luyện và tỏa sáng trên sân cỏ.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-vien-minh-so-huu-tai-san-khung-n-224357.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh