Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục

Ngoài cựu thành viên nhóm Zero9, nhiều sao Việt cũng từng lên tiếng tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục trong làng giải trí.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một thành viên trong boyband Việt tố ông bầu gạ tình. Thậm chí khi không đáp ứng yêu cầu, người này còn bị đánh đập dã man. 

Cụ thể, trong chương trình Người giấu mặt, thành viên này cho biết mình từng lọt mắt xanh của một ông bầu. Tuy nhiên, điều giúp anh ghi điểm không phải giọng hát mà nhờ vẻ ngoài bảnh bao. Cơ hội đến, anh không suy nghĩ nhiều mà lập tức ký hợp đồng 7 năm và không đọc những điều khoản ràng buộc. 

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-1
Thành viên nhóm nhạc Việt tố ông bầu gạ tình. 

Thời gian đầu, công ty đưa ra định hướng nhóm bám vào scandal để nổi tiếng và nhận được sự chấp nhận của mọi người. Tuy nhiên tới MV thứ 2, nhóm tiếp tục bị yêu cầu tạo ồn ào nhưng các sản phẩm âm nhạc không được đầu tư. Tuy nhiên, đỉnh điểm là trong cuộc gặp riêng tư giữa anh và ông bầu, người này thẳng thừng đưa cho anh 2 lựa chọn: một là chấp nhận làm người yêu của anh ta, thuộc quyền sở hữu của anh ta rồi sẽ có tương lai sáng lạn, hai là không còn gì trong tay. 

Được hứa hẹn nhưng thành viên nhóm nhạc này không chấp nhận đổi tình lấy sự nghiệp. Điều này khiến anh bị cắt hợp đồng xuất hiện trong gameshow, bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và không được sử dụng điện thoại, máy tính hay mạng xã hội.

Không những thế, khi tỏ thái độ phản kháng và nói không với việc "ngủ" cùng ông bầu, anh bị một nhóm người trong công ty hành hung ngay trên phố. Không thể thuyết phục "gà nhà" làm người tình bí mật, ông bầu này yêu cầu thanh lý hợp đồng nhưng lại đưa ra những điều khoản bất lợi cho người bị hại gồm khoản bồi thường 20 triệu. Đồng thời cấm được hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm.

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-2
Thành viên Zero9 - Minkook bị dân mạng nghi ngờ là nhân vật chính trong chương trình "Người giấu mặt". 

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-3
Minkook trước khi rời khỏi Zero9.

Ngay khi chia sẻ, thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Dù khuôn mặt đã bị che đi nhưng qua giọng nói và những chi tiết có được, dân mạng khẳng định khách mời trong chương trình là thành viên Minkook - người rời khỏi nhóm Zero9 vào tháng 9 năm ngoái. Và ông bầu được nhắc đến không ai khác là Tăng Nhật Tuệ. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là nhận định một chiều, phía Tăng Nhật Tuệ vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn. 

Giữa lúc lùm xùm thành viên nhóm nhạc Việt tố cáo ông bầu hành hạ, bắt đổi tình lấy sự nghiệp, dân mạng nhanh chóng "khui" lại quá khứ không mấy tốt đẹp của làng giải trí khi trước đó, nhiều sao Việt cũng lên tiếng về việc bị quấy rối tình dục. 

Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố "gạ tình"

Vào tháng 5 năm ngoái, Phạm Lịch gây sốc làng giải trí khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình. Ồn ào với Phạm Lịch chưa dứt, nam ca sĩ tiếp tục bị Nga My - vũ công vũ đoàn Bước Nhảy và M.P - stylist giấu mặt vạch trần hành vi thiếu đứng đắn. 

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-4
Phạm Lịch từng lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục. 

Trước áp lực dư luận và những lời kêu gọi tẩy chay, Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt - những người đã bị tổn thương về hành động thiếu kiểm soát của mình. Sau scandal gạ tình chẳng mấy hay ho, nam ca sĩ lui về ở ẩn và ít khi xuất hiện trên truyền thông như trước. 

Võ Hạ Trâm công khai việc suýt bị cưỡng bức

Năm 2015, ca sĩ Võ Hạ Trâm gây xôn xao khi công khai việc bản thân bị quỵt cát-xê và suýt bị cưỡng bức tại khách sạn. Nữ ca sĩ cho biết cô một mình đi Quy Nhơn biểu diễn vì không có trợ lý. Vừa đặt chân xuống sân bay, phía bầu show thông báo đêm nhạc phải hủy. Nhận được tin nhắn, Hạ Trâm về khách sạn nghỉ ngơi và ở lại một ngày vì người này hứa sẽ trả cát-xê dù không biểu diễn.

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-5
Võ Hạ Trâm suýt bị bầu show cưỡng bức. 

Ca sĩ họ Võ bị người này giở trò sàm sỡ ngay tại khách sạn. Thay vì buông xuôi, Võ Hạ Trâm chống trả quyết liệt nên bầu show không dám lấn tới. Khi trở về Tp HCM, nữ ca sĩ yêu cầu bầu show thanh toán cát-xê theo hợp đồng.

Trước tình huống bản thân gặp phải, giọng ca Chợt như giấc mơ lên tiếng cảnh tỉnh cho đồng nghiệp: "Tôi không cần tiền đến mức bất chấp nguy hiểm để công khai sự việc. Suốt một tháng qua, tôi đã bình tâm suy nghĩ và quyết định nói ra sự thật chỉ mong đồng nghiệp cảnh giác. Nếu tôi không lên tiếng, chắc chắn sẽ còn nhiều người rơi vào hoàn cảnh tương tự".

Diễn viên Kim Tuyến bị đạo diễn phim sàm sỡ

Trong một talkshow năm 2018, nữ diễn viên Kim Tuyến bất ngờ tiết lộ bản thân là nạn nhân bị quấy rối tình dục. Cụ thể, trong một lần quay phim, cô đã bị đạo diễn lợi dụng để sàm sỡ.

"Tôi không tiện nói tên ra bất kỳ ai. Đây là vấn nạn trên khắp thế giới rồi, nhưng tôi hy vọng khi đã làm việc với nhau thì nên tôn trọng. Tôi đã từng cộng tác với một vài đạo diễn có thói quen không tốt với diễn viên nữ. Sau khi bị như thế, tôi đã phản ứng".

Không chỉ thành viên Zero9, những sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị quấy rối tình dục-6
Kim Tuyến từng bị đạo diễn sàm sỡ. 

Bị đạo diễn có hành vi không đứng đắn với mình nhưng nữ diễn viên quyết định im lặng vì có nhiều vướng mắc. 

"Tôi nghĩ, nếu mình làm lớn chuyện, liệu có hay không? Tôi đã từng trải qua, đã cảm nhận được ý đồ của đạo diễn nhưng nó vẫn chưa đi đến mức quá xa. Cũng không có bằng chứng gì để vạch ra hết, rất khó để nói.

Ví dụ như đối với diễn viên nam, nếu quay cảnh nóng hay cảnh hôn nhau, giả sử họ có đi quá giới hạn đi nữa, tôi vẫn hiểu vì điều này cho khán giả cảm giác thật. Nhưng quan trọng sau tiếng cắt máy, đâu lại vào đấy. Còn riêng đạo diễn, cứ lợi dụng để đi quá với mình, thì đúng là hơi kỳ", cô chia sẻ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minkook-zero9-va-loat-sao-viet-to-cao-bi-quay-roi-tinh-duc-n-176380.html

Tăng Nhật Tuệ zero9 Phạm Lịch Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất