Không chỉ xác nhận yêu đương, 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?

Bùi Tiến Dũng đặt dấu chấm hết cho cuộc đời độc thân bằng lời xác nhận yêu đương với bạn gái xinh như hot girl.

Sau thời gian cùng thầy Park Hang Seo và đồng đội U23 Việt Nam chiếm trọn sóng truyền thông bởi cơn sốt bóng đá trong khuôn khổ Asiad 2018, Bùi Tiến Dũng tiếp tục duy trì sức nóng khi tin đồn yêu đương lần đầu được hé lộ. Cô gái được cho là bạn gái anh tên Lê Thị Thanh (nickname Thanh Mèo) sinh năm 1996. Theo một số nguồn tin tiết lộ, cô hiện đang cùng gia đình kinh doanh tại TP HCM. 

Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-1
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Nghi án yêu đương của thủ thành xứ Thánh nổ ra khi bức ảnh chụp lén anh tay trong tay tình cảm với Thanh Mèo được phát tán rộng rãi. Ở diễn biến khác, các "thánh soi" tiếp tục phát hiện anh chàng đưa "bạn gái" đến một tiệm tạp hóa mua đồ. Dù bức hình không chụp rõ mặt, nhưng dựa vào vóc dáng không ít người khẳng định nam chính trong ảnh chính là "thủ môn quốc dân".

Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-2

Nhiều người còn nhanh chóng soi ra Bùi Tiến Dũng thường xuyên like và thả tim hầu hết các hình ảnh, bài đăng của "nửa kia". Mới đây, người hâm mộ còn phát hiện cầu thủ sinh năm 1997 và "bạn gái" cùng đăng status cực ăn ý.

Cụ thể, trên Facebook thủ môn 21 tuổi khoe hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng một số gương mặt thân quen kèm chú thích: "Tôi vẫn ăn ngon và khỏe". Ít phút sau, Thanh Mèo - bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng cho đăng tải một clip ngắn về bản thân cùng lời tự nhủ: "Không khoẻ thì cũng vẫn phải xinh nhé Thanh". Dựa vào thời gian chia sẻ cùng dòng trạng thái ăn nhập đến lạ khiến cho tin đồn yêu đương giữa họ càng thêm cơ sở.

Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-3Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-4
Xem caption của cả hai như thể đây là màn đối đáp cực lém lỉnh giữa Bùi Tiến Dũng và "bạn gái".

Khi tin đồn "thủ môn quốc dân" là hoa đã có chủ vẫn khiến người hâm mộ hoang mang, mới đây Bùi Tiến Dũng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, công khai gọi Thanh Mèo là người yêu - anh đồng kêu gọi mọi người hãy: "Like fanpage của người yêu Dũng nhé".

Chia sẻ này lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. So sánh ảnh đại diện trong bài viết trùng khớp với avatar hiện tại mà cặp đôi đang để trên Facebook tuy nhiên, mọi người cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là tài khoản giả được lập ra nhằm tạo chiêu trò câu view.

Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-5
Facebook giả mạo

Không nằm ngoài dự đoán, nếu để ý kỹ mọi người sẽ phát hiện ở Facebook chính chủ, tên tài khoản đều có thứ tự là "Dũng Bùi Tiến" và có nút tick xanh. Nhưng, ở tài khoản còn lại là "Bùi Tiến Dũng". Dựa vào chi tiết này có thể khẳng định, đây thực tế chỉ là tài khoản mạo danh lập ra để "câu fame"

Không chỉ xác nhận yêu đương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng còn giúp bạn gái xinh đẹp hâm nóng tên tuổi?-6
Facebook chính chủ của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng không phải là trường hợp đầu tiên bị những đối tượng quá khích lợi dụng mạng xã hội để giả mạo nhằm trục lợi. Trước đó HLV Park Hang Seo cũng phải đau đầu với tình trạng này.

"Tôi biết mạng xã hội có nhiều người bình luận về cá nhân tôi. Tôi xin khẳng định những gì các bạn thấy được trên mạng đều là giả hết. Tôi chỉ mong báo giới truyền đạt đến cho mọi người là cái đó không đúng. Những gì mà tôi truyền đạt là những gì tôi đứng đây nói với các bạn. Rất mong các bạn sẽ tiếp nhận thông tin chính xác", HLV Park Hang Seo cho biết.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-bui-tien-dung-khi-bi-don-co-ban-gai-xinh-dep-n-163655.html

Asiad 2018 Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất