Không chỉ xinh đẹp, 'hot girl ngủ gật' còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe

"Mình rất yêu thích nhóm nhạc SNSD. Cách họ tự tin biểu diễn trên sân khấu đã thôi thúc mình thể hiện bản thân với người xung quanh”, Thủy Tiên bật mí.

Thời gian vừa qua, bức ảnh cô bạn có tên Nguyễn Thủy Tiên (học sinh lớp 12, trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên) nhắm mắt ngồi giữa sân trường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. “Hot girl ngủ gật”, “Tây Thi ngủ gật”,... là những cụm từ cư dân mạng đặt cho 10X xinh đẹp.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl ngủ gật còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe-1
Bức ảnh gây bão mạng xã hội của cô nữ sinh Hưng Yên

Nhưng không phải đến thời điểm này Thủy Tiên mới được nhiều người biết tới. Trước đó, cô bạn từng gây sự chú ý khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2016.

Không muốn là bản sao của ai đó

Được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ, ngay lập tức những hình ảnh của Thủy Tiên đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người so sánh cô bạn có nhiều nét tương đồng với nữ DJ Soda đến từ Hàn Quốc.

Bất ngờ nổi tiếng, Thủy Tiên cho hay bức ảnh đó chụp trong một giờ sinh hoạt ngoại khóa của trường.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl ngủ gật còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe-2
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Thủy Tiên được so sánh với nữ DJ Soda của Hàn Quốc

“Hôm đó, mình bị ốm nên ngồi nhắm mắt giữa sân trường cho đỡ mệt. Bạn bè thấy vậy liền chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Không ngờ hình ảnh đó lại được quan tâm tới vậy. Không lâu sau đó, rất nhiều người nhắn tin kết bạn hoặc nhấn theo dõi trên Facebook”, Thủy Tiên nói.

Hiện trang cá nhân của 10X Hưng Yên sở hữu hơn 40 nghìn người theo dõi. Chia sẻ về biệt danh mới, nữ sinh Hưng Yên không giấu nổi sự bất ngờ. Cô cho biết trước đây mọi người thường gọi mình là “Thủy Tiên Idol” và bây giờ là “hot girl ngủ gật”.


Thủy Tiên cover "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - hit mới của Noo Phước Thịnh

“Được mọi người ưu ái mình thấy rất vui nhưng đó cũng là áp lực. Mình muốn bản thân trở thành một cô gái năng động, có thể hoạt động trên nhiều lĩnh vực, không bị bó buộc ở bất cứ phương diện nào.

Cả gia đình không có ai theo nghệ thuật nên mình tự tập hát bất cứ khi nào rảnh. Bắt đầu yêu ca hát từ khi học lớp 2 và mình tự tập luyện mỗi khi rảnh rỗi. Hy vọng thời gian tới, mọi người tiếp tục dõi theo và ủng hộ mình.

Được so sánh giống với DJ Soda mình khá bất ngờ. Tuy nhiên, mình hy vọng mọi người nhớ đến mình bởi những gì đã làm được, chứ không phải vì ngoại hình hay là bản sao của ai đó”, Thủy Tiên tâm sự.

Muốn trở thành một biên tập viên giỏi

Trước khi nổi tiếng với bức ảnh “hot girl ngủ gật”, Thủy Tiên từng lọt vào top 12 Vietnam Idol 2016. Ngoài ra, cô bạn từng lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu.

10X không ngại bày tỏ quan điểm với mỗi thời điểm cần có mục tiêu khác nhau. Nếu âm nhạc là việc thỏa mãn niềm đam mê thì học tập là con đường lâu dài để “hot girl ngủ gật” lựa chọn.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl ngủ gật còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe-3
Thủy Tiên tại thời điểm thi "Vietnam Idol 2016".

“Sau khi rời khỏi chương trình, dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo, làm ca sĩ nhưng mình đều từ chối. Mình muốn tập trung toàn bộ sức lực cho việc học. Tốt nghiệp THPT, mình sẽ thi vào trường đào tạo về báo chí để trở thành một biên tập viên giỏi. 

Chỉ có học tập mới trang bị cho mình vốn kiến thức, trải nghiệm đầy đủ nhất để gắn bó với một công việc lâu dài. Tuy nhiên, nếu có cơ hội mình cũng muốn thử sức trong lĩnh vực ca hát, đóng phim”, cô bạn chia sẻ về dự định tương lai.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl ngủ gật còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe-4
Gu thời trang trẻ trung của cô bạn 10X

Sở hữu gương mặt dễ thương, làn da trắng sáng nên Thủy Tiên cũng nhận được vô số lời mời làm người mẫu ảnh. Tự nhận bản thân là người cầu toàn, Thủy Tiên cho biết không ít người nhận xét cô bạn “già trước tuổi”.

Thiếu nữ Hưng Yên cho hay cô luôn cố gắng, nỗ lực để có thể làm được theo những gì bản thân đặt ra. Hiện tại cô đã mạnh dạn và bản lĩnh hơn nhiều. Bên cạnh việc học tập, Thủy Tiên còn là chủ một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại quê nhà.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl ngủ gật còn sở hữu giọng hát ngây ngất người nghe-5
Cô bạn mơ ước sau này trở thành một biên tập viên giỏi

“Tham gia các cuộc thi về âm cũng là một cách để mình trải nghiệm bản thân. Tuy nhiên, mình không muốn vào bất cứ một trường đào tạo nào về âm nhạc vì sợ mất đi phong cách riêng vốn có.

Mình rất yêu thích các nhóm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt trong đó phải kể đến SNSD. Nhìn họ tự tin biểu diễn trên sân khấu đã thôi thúc mình thể hiện bản thân với những người xung quanh”, Thủy Tiên bật mí.

Thiếu nữ Hưng Yên cho hay cô luôn cố gắng, nỗ lực để có thể làm được theo những gì bản thân quan niệm. Suốt những năm học phổ thông, Thủy Tiên đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô cũng là gương mặt sáng giá trong các cuộc thi văn hóa, văn nghệ của trường.
 


T. H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất