Hồ Ngọc Hà mang thai

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế 'khủng' chẳng kém Cường Đô La

Dù kín tiếng nhưng nam thần màn ảnh cho thấy bản thân "không phải dạng vừa" về gia thế và tài sản.

Những ngày qua, thông tin Hà Hồ mang thai ở tháng thứ 3 với Kim Lý khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Dù nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng sự im lặng của cô cùng những động thái đi kèm cho thấy Hà Hồ có vẻ khá đồng tình.

Dù rất xứng đôi vừa lứa về ngoại hình nhưng cư dân mạng vẫn đặt ra nhiều thắc mắc về gia thế của Kim Lý như thế nào mà khiến Nữ hoàng giải trí "đổ gục" nhanh đến vậy?

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-1
Kim Lý và Hà Hồ là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt

Từ khi bước chân vào làng giải trí và nổi tiếng với bộ phim Hương ga, Kim Lý giữ kín về chuyện đời tư, cuộc sống và công việc kinh doanh của mình. Nhưng gia thế của anh thực tế "không phải dạng vừa".

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Anh là con trai độc nhất trong gia đình có truyền thống giáo dục. Bố anh sinh ra trong gia đình đông người tại Sài Gòn và chuyển đến Thụy Điển năm 1981.

Cha mẹ của anh đều đang công tác trong ngành giáo dục, ngoài ra bố anh còn đang kinh doanh với nhiều cửa hiệu có tiếng tại Mỹ. Mẹ Kim Lý từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Bố mẹ Kim Lý có thể nói được 5 thứ tiếng và rất say mê đọc sách.

Mặc dù, hiện tại, cả 2 đã nghỉ hưu nhưng luôn dành thời gian để vui vầy với khu vườn tại gia của mình. Với những gì được biết, không ít fan cho rằng gia thế nhà Kim Lý không phải dạng vừa, có khi còn khủng hơn cả Cường Đô La ở hiện tại.

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-2Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-3
Bố mẹ Kim Lý là giới trí thức nổi tiếng. Ba anh sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang, đồ thể thao ở Mỹ

Dù là con trai một và được cưng chiều nhưng Kim Lý từ năm 14 tuổi đã có ý thức tự lập cao. Anh xin gia đình để tự kinh doanh riêng. Việc này giúp anh thêm tự lập, kiếm thêm thu nhập và biết quý trọng đồng tiền hơn.

Với tinh thần tự lập như thế này nên những đồng tiền và kiến thức anh tích lũy được cũng vì thế mà tăng lên.

Tính đến nay, Kim Lý đã sở hữu khá nhiều bất động sản và có cả công ty sản xuất khẩu trang của riêng mình. Ngoại hình đẹp và sạch scandal, Kim Lý là gương mặt đắt show quảng cáo của các nhãn hàng, thời trang cao cấp.

Nhẩm tính sơ thù lao và thu nhập từ những nguồn kinh tế trên cho thấy, nam thần màn ảnh vô cùng giàu có, hoàn toàn xứng với "Nữ hoàng giải trí".

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-4Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-5Không chỉ xứng đôi về ngoại hình bên Hà Hồ, Kim Lý còn có gia thế khủng chẳng kém Cường Đô La-6
Kim Lý rất đắt show quảng cáo nhãn hàng thời trang và nhiều thương hiệu khác

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-chi-xung-doi-ve-ngoai-hinh-ben-ha-ho-kim-ly-con-co-gia-the-khung-chang-kem-cuong-do-la-45778.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai