Hồ Ngọc Hà mang thai

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?

Đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thiêng liêng dành cho tình yêu, Hồ Ngọc Hà được cho là đã nhận lời cầu hôn từ người tình Việt kiều.

Vài ngày qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang bầu râm ran showbiz Việt. Nữ ca sĩ chăm diện trang phục thùng thình giấu dáng, thay vì lựa chọn những bộ đồ bó sát như xưa. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn để lộ phần bụng lùm xùm. 

Cho tới sáng nay (24/5), tin đồn Hồ Ngọc Hà bầu bí được nhiều nguồn tin truyền thông xác thực. Không chỉ vậy, các nguồn tin đều tiết lộ "nữ hoàng giải trí" đang mang song thai với người tình Việt kiều. Subeo sẽ có thêm hai người em trong thời gian tới. 

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-1Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-2 
Nhiều nguồn tin thân cận với truyền thông xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang song thai.

Khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng về thông tin bầu bí, mới đây cộng đồng mạng tiếp tục soi ra bằng chứng cho thấy sự gắn kết của Kim Lý - Hà Hồ. Cả hai được cho là đã bí mật đính hôn một thời gian, khi cùng đeo nhẫn ở ngón áp út - vị trí thiêng liêng dành cho những cuộc tình chín muồi và đi đến hôn nhân.

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-3
Kim Lý đeo nhẫn vàng ở ngón áp út.

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-4
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây, dân mạng chỉ quan tâm chiếc nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út.

Với những gì chia sẻ, nhiều người hoài nghi Hồ Ngọc Hà đã nhận lời cầu hôn từ Kim Lý, và cho rằng việc nữ ca sĩ mang thai ở thời điểm này là cái kết không thể đẹp hơn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xác nhận yêu đương từ năm 2017, trở thành đôi uyên ương hot nhất làng giải trí. Trong 3 năm qua, cả hai như hình với bóng, đồng hành từng show diễn cho tới những chuyến đi. 

Gia đình đôi bên cũng có mối quan hệ rất thân thiết. Bố mẹ Hồ Ngọc Hà từng thăm nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Ngược lại, phía nhà gái cũng từng tiếp đón nồng hậu gia đình Kim Lý ở Việt Nam. Với sự thân thiết này, không khó hiểu nếu Kim Lý - Hà Hồ đã đính hôn, bởi gia đình đôi bên cũng ủng hộ quyết định của các con. 

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục dùng từ "gia đình" để nói về mối quan hệ với Kim Lý, ngầm cho thấy tình yêu đã sang một trang mới. 

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-5Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-6Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-7Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-8
Những hình ảnh thân thiết của hai bên "thông gia", cho thấy mối quan hệ nghiêm túc của Kim Lý - Hà Hồ.

Giữa tin đang mang song thai, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng đã bí mật đính hôn?-9
Nữ ca sĩ từng gây chú ý với hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý. Có vẻ như cô khá được lòng bà.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-va-ho-ngoc-ha-lo-bang-chung-da-bi-mat-dinh-hon-n-223118.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai