Không chịu giảm cân trước đám cưới, cô dâu quyết định từ bỏ luôn bạn thân

Chỉ vì người bạn không chịu giảm cân để trở nên xinh đẹp hơn trong đám cưới, cô dâu này quyết định sẽ từ bỏ luôn người bạn thân bấy lâu nay.

Khi nhắc tới đám cưới, hầu hết ai cũng đều muốn bản thân mình trở nên thật lung linh, xinh đẹp nhất. Thế nhưng một cô gái dường như đã đi quá xa chỉ vì yêu cầu các phù dâu của mình phải giảm cân để phù hợp với đội hình rước dâu, bưng quả.

Không chịu giảm cân trước đám cưới, cô dâu quyết định từ bỏ luôn bạn thân-1
Cô dâu muốn các phù dâu đều phải xinh đẹp trong lễ cưới (Ảnh minh họa)

Đăng trên một diễn đàn tâm sự, một cô gái trẻ Trung Quốc bày tỏ nỗi buồn khi tình bạn hơn 10 năm của mình trong phút chốc tan tành mây khói chỉ vì cô dâu muốn cô phải giảm cân cấp tốc trước lễ cưới. Cô dâu này còn đe dọa nếu không giảm cân thì không được phép tham dự tiệc cưới và tình bạn cũng chấm dứt luôn.

Cô gái này chia sẻ lý do tại sao mình lại từ chối lời đề nghị của cô dâu: “Tôi đang có một lối sống lành mạnh, không thể nào chỉ vì một lễ cưới diễn ra trong 1 ngày mà bắt ép bạn của mình phải giảm cân cấp tốc chỉ với một mục đích là cho đẹp đội hình được. Điều này không phải là quá ích kỷ sao. Tôi không thể nghe theo những yêu cầu quá đáng như vậy được”.

Bài tâm sự của cô nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận từ mọi người. Hầu hết đều tỏ ra bất bình với yêu cầu quá đáng của cô dâu và cảm thông cho tình bạn 10 năm của cô gái.

Một người viết: “Tại sao lại có cái yêu cầu vô lý đến như vậy, phải giảm cân thì mới được làm phù dâu sao? Cơ thể của mỗi người sao có thể để người khác tùy ý quyết định được như vậy chứ”.

Trong khi đó, một lời bình luận dường như muốn nhắn nhủ tới cô dâu kia: “Một đám cưới hoàn hảo là bạn bè, gia đình cùng giúp đỡ, cùng chia vui chứ không phải là để làm đẹp một đội hình, một bức ảnh”

Theo Dân  Việt


cô dâu giảm cân Đám cưới

Tin tức mới nhất