Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi

Nhiều người cho rằng, nếu Đào Bá Lộc thực sự chuyển giới thì chắc chắn dung mạo sẽ vượt cả Hương Giang.

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-1
Vốn được biết đến với phong cách nữ tính, song thời gian gần đây Đào Bá Lộc còn "điệu" hơn cả đã từng. Nam ca sĩ nuôi tóc dài ngang vai, trong bức ảnh mới nhất nhìn hệt như nữ sinh ra phố. 

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-2
Nhiều người cho rằng Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi. Nam ca sĩ rất chăm chút cho diện mạo của mình qua từng bức ảnh. Trong khoảnh khắc này, giọng ca "Thanh xuân" lả lơi áo ngủ, khoe vai trần và vòng 1 lấp ló.

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-3
Nhan sắc dịu dàng của beauty blogger họ Đào. Nhờ chăm chỉ skincare mà nam ca sĩ sở hữu làn da láng mịn, hồng hào, đến phái đẹp còn phải ghen tỵ. 

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-4
Không chỉ đầu tư son phấn, Đào Bá Lộc còn chăm chút cho bộ móng của mình với những phong cách làm nail nổi bật. Sơn móng tay không bao giờ thiếu trên bàn trang điểm của yểu điệu thục nam.

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-5
Khoảnh khắc sexy của Đào Bá Lộc khiến nhiều người phải phân vân "Nam hay nữ?". Nếu chỉ nhìn thoáng qua, có lẽ ai cũng nghĩ đây là một cô gái đẹp.

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-6
Bản thân Đào Bá Lộc cũng dùng nhiều danh từ nữ tính để tự nói về mình, như "Hoa hậu Quận 10", "ngọc nữ", "cô thư ký"...

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-7
Nhiều người cho rằng, nếu Đào Bá Lộc thực sự chuyển giới thì chắc chắn dung mạo sẽ vô cùng xinh đẹp, gợi cảm, thậm chí có thể vượt Hương Giang.

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-8
Tuy nhiên, Đào Bá Lộc từng thẳng thắn với 2Sao.vn: "Tôi muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Phong cách là phong cách, còn xu hướng tính dục và giới tính ở mặt sinh lý là một chuyện hoàn toàn khác. Tôi biết mọi người đang hiểu lầm khi cho rằng ai đó thích trang điểm, chải chuốt thì người đó có nhu cầu làm con gái...

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-9
... Những người muốn chuyển giới là những người về mặt sinh lý cảm thấy khó chịu với cơ thể của mình. Họ muốn có ngực và cơ quan sinh dục nữ. Tôi không có ý định chuyển giới, tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể, không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn chuyển giới thì tôi đã thay đổi từ lâu rồi, tôi không có chuyện gì muốn mà không dám làm".

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-10
Hiện tại, Đào Bá Lộc đang say đắm trong tình yêu. Anh sống chung với bạn trai, người thường xuyên được nam ca sĩ gọi thân mật là "chồng".

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-11
Được biết đây là người đàn ông thứ 15 của Đào Bá Lộc. Sau 14 cuộc tình dang dở, nam ca sĩ trân trọng hạnh phúc hiện tại. Theo tiết lộ từ yểu điệu thục nam, người đàn ông hiện tại đã đồng ý để anh công khai dung mạo. 

Tuyên bố không chuyển giới nhưng sao Đào Bá Lộc ngày càng giống nữ nhi-12
Đào Bá Lộc cũng hé lộ bạn trai là nhân viên văn phòng bình thường chứ không phải đại gia. Trong mắt gia đình nửa kia, Đào Bá Lộc khá "đanh đá", song họ vẫn rất quý mến nam ca sĩ.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chuyen-gioi-nhung-dao-ba-loc-ngay-cang-giong-nu-nhi-n-234603.html

Đào Bá Lộc chuyển giới Hương Giang idol

Tin tức mới nhất