Không có đối thủ tại 'Oricon', album của TWICE được dự đoán sẽ bán chạy nhất lịch sử

Kế hoạch Nhật tiến của các cô gái nhà JYP có vẻ đang vô cùng suôn sẻ.

Các fan của TWICE đang phấn khích cực độ trước thành tích từ thần tượng. Cụ thể chỉ với 3 ngày, girlgroup nhà JYP đã phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên của album từ nhóm nhạc nữ Kpop phát hành tại Nhật Bản.

Cụ thể, single Candy Pop đã chính thức bán “sạch sẽ” 210.000 bản sau 3 ngày lên kệ. Điều thú vị là album nắm giữ kỷ lục này trước đó cũng chính là 1 sản phẩm từ TWICE: One More Time.

Không có đối thủ tại Oricon, album của TWICE được dự đoán sẽ bán chạy nhất lịch sử-1
Sau 3 ngày, "Candy Pop" sạch veo 210.000 bản.

Chưa dừng lại ở đó, tốc độ tiêu thụ của Candy Pop vẫn đang rất “ghê gớm” minh chứng bằng việc 3 ngày liên tiếp đứng đầu BXH Oricon (Nhật Bản).

Không ít nhà nghiên cứu cho rằng, quan sát sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí xứ Hoa anh đào những năm qua thì album lần này của TWICE có khả năng cao sẽ trở thành đĩa nhạc bán chạy nhất lịch sử (Không tính các sản phẩm của nghệ sĩ Nhật).


MV "Candy Pop"

Năm ngoái, TWICE đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được giấy chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội công nghiệp ghi âm RIAJ cho album và single tiếng Nhật đầu tiên. Theo đó, 1 sản phẩm đạt chứng nhận danh giá này khi bán được 250.000 bản. Hẳn không quá lâu nữa, các cô gái sẽ lại tiếp tục đạt chứng nhận lần 3 với Candy Pop.

Không có đối thủ tại Oricon, album của TWICE được dự đoán sẽ bán chạy nhất lịch sử-2
Chúc mừng TWICE với thành công của ''Candy'' Pop tại Nhật Bản.
 


Theo Saostar


Twice

Tin tức mới nhất