'Không có vùng cấm' khi xử lý vụ đại biểu HĐND đánh nhân viên sân golf

Phó bí thư Thị ủy Điện Bàn Trần Hải Vân cho biết Ủy ban Kiểm tra sẽ yêu cầu chi bộ Đảng Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng báo cáo vụ việc để nắm cụ thể và xử lý theo quy định.

Không có vùng cấm khi xử lý vụ đại biểu HĐND đánh nhân viên sân golf-1

Ngày 14/12, Phó bí thư Thị ủy Điện Bàn (Quảng Nam) Trần Hải Vân cho biết Ủy ban Kiểm tra đang làm việc với chi bộ Đảng công ty cổ phần tập đoàn Đất Quảng, nơi ông Nguyễn Viết Dũng làm Bí thư chi bộ, về việc ông này đánh nữ nhân viên phục vụ tại sân golf xảy ra vào ngày 6/12.

Ông Vân cho hay Ủy ban Kiểm tra sẽ yêu cầu chi bộ báo cáo vụ việc để nắm thông tin cụ thể. Việc này làm theo quy định của Đảng, với tinh thần là một đảng viên, ông Dũng sẽ báo cáo chi bộ rồi cơ quan này báo cáo Thị ủy.

"Trên cơ sở đó, Ủy ban Kiểm tra sẽ xem xét vụ việc, tính chất, mức độ như thế nào, chiếu theo quy định của Đảng, báo cáo ban thường vụ thị ủy xem xét theo đúng quy trình, quy định của Đảng. Theo quy định là không có vùng cấm", ông Vân cho hay.

Không có vùng cấm khi xử lý vụ đại biểu HĐND đánh nhân viên sân golf-2
Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn, Quảng Nam vào cuộc xác minh việc ông Nguyễn Viết Dũng đánh nhân viên sân golf.

Ông Vân cho biết Thị ủy Điện Bàn là đơn vị phụ trách chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.

Trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này. Trong lúc chơi, ông Dũng cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Sau đó, ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cho hay vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng. Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này.

Ngày 13/12, ông Dũng đã có phát ngôn xung quanh việc ông hành hung nữ nhân viên sân golf BRG nhập viện xảy ra vào ngày 6/12.

Ông Dũng cho hay ông cùng đối tác đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi và nhân viên N.A.L. hướng dẫn nhóm người chơi. Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf nên ông đã đập cây gậy phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân ông Dũng và những người có mặt đã đưa nữ nhân viên đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Vị đại biểu HĐND Quảng Nam cho hay ông hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.

"Tôi xin thành thật xin lỗi chị L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật", ông Dũng nói.

Trong khi đó, HĐND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu ông Dũng báo cáo cụ thể vụ việc. Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khong-co-vung-cam-khi-xu-ly-vu-dai-bieu-hdnd-danh-nhan-vien-san-golf-post1384900.html

sân golf đánh người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao