Không còn bị chê 'quá tuổi', Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm

Từ khi trở thành ca sĩ, Linh Ka khiến nhiều khán giả ấn tượng khi quyết định chuyển hướng sang phong cách màu sắc, nữ tính và phù hợp với lứa tuổi.

Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Linh Ka từng bị cộng động mạng nhận xét có gu ăn mặc quá trưởng thành, không tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Gần đây, Linh Ka gây chú ý nhờ có sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang. Không còn diện những "bộ cánh" sến súa, đứng tuổi, cô nàng đã biết cách biến mình trở nên nữ tính, thời thượng hơn.

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 1
Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, SN 2002, Hà Nội) được biết đến là người mẫu ảnh, diễn viên. Mới đây, Linh Ka khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chuyển hướng sang vai trò ca sĩ (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 2
Linh Ka từng không được đánh giá cao về phong cách thời trang. Cô nàng SN 2002 thường xuyên xuất hiện với trang phục rối mắt, thiếu điểm nhấn. Nhiều khán giả cho rằng, Linh Ka có thể nổi tiếng hơn nếu như cô biết mình thực sự phù hợp với hình tượng nào (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 3
Sau khoảng thời gian ra mắt với vai trò ca sĩ, Linh Ka thành công theo đuổi hình ảnh "kẹo ngọt", nữ tính. Những bộ đồ được nữ ca sĩ diện cũng được lựa chọn kỹ càng, chỉn chu hơn trước. Thay vì mặc đồ hiệu, Linh Ka liên tục lăng xê trang phục của các thương hiệu Việt (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 4
Linh Ka quyết tâm theo đuổi hình tượng lấy cảm hứng từ phong cách Lolita (văn hóa thời trang đến từ đất nước Nhật Bản). Khi diện mẫu váy trắng điệu đà có những phần bèo nhún tạo điểm nhấn, Linh Ka kết hợp cùng vòng cổ lạ mắt và kiểu tóc hai chùm trông vừa cá tính, vừa sang chảnh (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 5
Ngoài đời, Linh Ka luôn mặc những trang phục trẻ trung, năng động và có màu sắc nổi bật. Nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ ăn mặc giống những nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 6
Cô gái SN 2002 biến hóa đa dạng phong cách. Đôi khi lên sân khấu, cô trông rất "bánh bèo" nhưng sau đó lại sang chảnh, quyến rũ với chiếc váy cúp ngực màu trắng kết hợp cũng găng tay và quần tất ren gợi cảm (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 7
Ở tuổi 21, Linh Ka tự tin khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô nàng SN 2002 thường xuyên lựa chọn diện trang phục được cắt xẻ sâu, gợi cảm (Ảnh: @linggka109).

Không còn bị chê quá tuổi, Linh Ka ngày càng nữ tính và gợi cảm - 8
Để có được vóc dáng như hiện tại, Linh Ka phải ăn uống theo chế độ riêng. Cô duy trì tập luyện môn Pilates (bài tập kết hợp những động tác giữ thăng bằng, linh hoạt cùng điều chỉnh hơi thở) mỗi ngày. Đây cũng là bộ môn được nhiều thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng lựa chọn (Ảnh: @linggka109).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/khong-con-bi-che-qua-tuoi-linh-ka-ngay-cang-nu-tinh-va-goi-cam-20230802170040295.htm

Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao