Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng

Từng có thời gian Lee Do Hyun không nhắc đến em trai. Nhưng giờ đây nam diễn viên thậm chí còn gửi lời cám ơn trong bài phát biểu nhận giải.

Mới đây Lee Do Hyun tham gia chương trình “Entertainment Weekly” với chủ đề: ”Những ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2022”.

Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng-1

Mỹ nam 9x gây ấn tượng mạnh sau khi xuất hiện trong bộ phim Youth of May vào năm 2021, khiến người xem vô cùng cảm động với diễn xuất hoàn hảo của mình.

Với sự thể hiện tuyệt vời, nam diễn viên trẻ đã giành được giải thưởng quan trọng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2021.

Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng-2

Nam diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: ”Thành thật mà nói tôi nghĩ điều này xảy ra quá bất ngờ và tôi vẫn chưa dám tin rằng mình nhận được giải thưởng cao quý đó”.

Ngoài ra Lee Do Hyun còn thu hút sự chú ý khi kể lại câu chuyện về người em trai mà anh đã nhắc đến trong bài phát biểu nhận giải của mình.

Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng-3

Lee Do Hyun từng phát biểu khi nhận được giải thưởng :”Em trai của tôi không có một cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, mỗi khi nhìn thấy em trai, tôi nghĩ mình nên tập trung vào những dự định của bản thân và chăm chỉ hơn trong diễn xuất. Cám ơn em. Anh thực sự yêu em rất nhiều”.

Lee Do Hyun cho biết luôn xúc động khi nghĩ đến em trai. Tuy nhiên khi còn trẻ và thiếu suy nghĩ, anh đã không thể tự hào giới thiệu đây là em trai mình.

Suy nghĩ của Lee Do Hyun giờ đây đã thay đổi rất nhiều. Anh có thể thoải mái giới thiệu “Đây là em trai của tôi” và tự tin thể hiện tình cảm với em mình.

Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng-4

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó vào năm 2019, Lee Do Hyun đã từng thú nhận về hoàn cảnh gia đình của mình. Nam diễn viên nói nhờ các chính sách phúc lợi của đất nước, em trai anh đã có một công việc tại siêu thị. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chỉ trỏ và trêu chọc em ấy vì bị thiểu năng trí tuệ và chậm phát triển.

Lee Do Hyun cũng cho biết thêm mẹ anh ấy đã phải làm công việc giao báo trong một thời gian dài. Anh hy vọng cả gia đình có thể sống thoải mái hơn với số tiền mà anh ấy kiếm được. Điều này sẽ giúp anh ấy cảm thấy nhẹ lòng hơn sau khi nhập ngũ.

Không còn che giấu, Lee Do Hyun tự hào kể về em trai thiểu năng-5

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-con-che-giau-lee-do-hyun-tu-hao-ke-ve-em-trai-thieu-nang-n-292763.html

Lee Do Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao