Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh

Dù không xuất hiện trong khung hình nhưng có vẻ cả hai đang ở bên nhau. Giữa nghi vấn yêu đương đồng tính, động thái mới nhất của cặp sao tiếp tục thu hút sự quan tâm.

Hiện tại, mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt trong những ngày qua, cả hai liên tục xuất hiện trên mặt báo và để lộ nhiều hình ảnh thân mật. Thông tin cặp sao nữ mua nhà chung cùng trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

Mặc bao đồn đoán từ dư luận, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm của mình. Họ vẫn tỏ ra khá dè dặt khi xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên dân mạng vẫn tinh ý phát hiện độ thân mật trên mức tình bạn.

Sáng sớm nay (11/2), Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đăng ảnh đón bình minh cùng một thời điểm, như ngầm cho biết cả hai đang ở cạnh nhau. Thay vì thận trọng như thói quen, động thái mới của cặp sao nữ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-1Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-2
Sau khi Gil Lê đăng ảnh đón bình minh thì giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" check-in tại một địa điểm tương tự.

Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-3
Những ngày qua, Gil Lê tạm gác công việc để tháp tùng người tình tin đồn sang Mỹ tham dự sự kiện. Tại đây, cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm.

Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-4
Gil Lê chịu khó chụp ảnh, giúp Hoàng Thùy Linh "sống ảo".

Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-5
Được biết, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" rất được lòng gia đình người tình tin đồn. Trong những bữa tiệc quan trọng của gia đình Gil Lê, nữ ca sĩ 32 tuổi đều có mặt.

Không còn người trước kẻ sau, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng nhau đăng ảnh đón bình minh-6
Từng trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trẻ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-va-gil-le-cung-dang-anh-don-binh-minh-n-211013.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất