Không còn nhận ra cựu MC 'Vui cùng Hugo' Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz

Không còn là một chàng MC đen nhẻm, mũm mĩm - Đức Anh giờ đây "lột xác" cực điển trai.

Đức Anh Hugo tên đầy đủ là Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Anh gây ấn tượng với hình ảnh về một chàng MC mũm mĩm khi dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 10 năm.

Tên tuổi của Đức Anh còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin, Chung cư vui vẻ... Hình ảnh về chàng MC đầy tài năng còn phải kể đến với thành tích đạt huy chương Vàng hội thi Giai điệu tuổi hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Không còn nhận ra cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz-1
Hình ảnh Đức Anh khi dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".

Tuy nhiên, giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, vào tháng 11/2010 Đức Anh vướng phải ồn ào lộ đoạn ghi âm nói chuyện với một người bạn. Trong đoạn audio, cựu MC văng tục, bức xúc nói về một bài báo khi chê bai, dự đoán anh sẽ bị loại khỏi Viet Nam Idol và không ngừng nói xấu các thí sinh thi cùng. Trả lời báo chí, Đức Anh cũng đã thừa nhận sự việc gây ồn ào.

Từ sau scandal, Đức Anh ít tham gia các sự kiện giải trí hơn và dần rút lui khỏi showbiz. Sau khi rời xa ánh hào quang, cựu MC 9X làm quản lý một cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hà Nội nhưng hiện tại, anh chuyển hướng làm nhân viên cho một công ty lớn kinh doanh trang sức.

Không còn nhận ra cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz-2
Trước đây, Đức Anh sở hữu cân nặng hơn 100 kg.

Gần 10 năm rời xa showbiz, bên cạnh những chuyển biến lớn về cuộc sống cũng như công việc - Đức Anh đặc biệt khiến mọi bất ngờ về ngoại hình.

Theo đó mới đây, Đức Anh chia sẻ clip ngẫu hứng cover lại ca khúc Giấc mơ đánh mất của Pha Lê tại nơi làm việc. Nếu không phải người quen biết cựu MC từ trước thì hiếm ai có thể nhận ra anh chàng. Không còn hình ảnh về một chàng MC đen nhẻm, mũm mĩm - Đức Anh giờ đây đã "lột xác" cực điển trai.


Đức Anh cover "Giấc mơ đánh mất".

Không còn nhận ra cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz-6
Có ai còn nhận ra chàng MC "Vui cùng Hugo" ngày nào đây không?

Không còn nhận ra cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz-3
Thay đổi lớn về ngoại hình khiến Đức Anh vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên anh đã phủ nhận chuyện này. Để có ngoại hình như hiện tại, tất cả là nhờ vào sự nỗ lực giảm cân của cựu MC: "Xác định giảm cân đồng nghĩa với việc bạn luôn phải chịu áp lực khi phải chia xa đồ ăn, thói quen sinh hoạt hàng ngày vô cùng quyến rũ. Bạn sẽ phải vượt qua cảm giác stress những ngày đầu tiên, nhưng nếu vượt qua được rồi, hiệu quả sẽ khiến bạn phấn khích".

Không còn nhận ra cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh sau gần 10 năm rời xa showbiz-5
Đức Anh chia sẻ về chế độ sinh hoạt trong thời gian giảm cân: "Tôi thường ăn sáng lúc 7h30 phút, nghĩa là khoảng nửa tiếng sau khi dậy. Bữa trưa, tôi ăn đồ ăn dễ tiêu như thịt, cá, rau và uống thật nhiều nước. Buổi tối, tôi giành thời gian cho việc tập luyện thể dục - thể thao và nói không với thực phẩm nhiều giàu mỡ".
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Đức Anh Hugo MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao