Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa 'Đường lên đỉnh Olympia'

Không chỉ cuộc sống, công việc thay đổi, ngoại hình MC Lưu Minh Vũ cũng khác xưa rất nhiều.

Là sân chơi trí tuệ nổi tiếng cho học sinh trung học phổ thông, Đường lên đỉnh Olympia nhận được sự yêu mến của khán giả ở nhiều lứa tuổi ngay từ những mùa đầu tiên.

Tính đến nay, game show đã trải qua 20 năm phát sóng với biết bao thay đổi từ MC, format chương trình, lịch phát sóng... Có người vẫn gắn bó với Olympia như những ngày đầu tiên nhưng cũng có người chọn lối đi khác. Dù không còn trực tiếp đồng hành nhưng họ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ khi Đường lên đỉnh Olympia ngày càng lớn mạnh.

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-1
Một thời của bộ đôi MC Minh Vũ - Tùng Chi tại "Đường lên đỉnh Olympia".

Mới đây, fanpage Đường lên đỉnh Olympia gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về Lưu Minh Vũ. Được biết, anh là MC của chương trình các năm 2000, 2002, 2003 cùng với MC Tùng Chi. 

17 năm sau khi nói lời tạm biệt Đường lên đỉnh Olympia, Minh Vũ của hiện tại đã khác xưa khá nhiều. Điều mọi người có thể dễ dàng nhận thấy chính là ngoại hình của nam MC. Nếu ngày xưa anh có thân hình "cò hương", thì bây giờ Minh Vũ đã phát tướng trông thấy. Dù vậy, nhìn anh vẫn rất trẻ trung phong độ.

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-2
Minh Vũ ngày ấy.

Ngay khi hình ảnh về Minh Vũ được chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ cảm xúc ùa về bởi tuổi thơ của họ một thời gắn liền với anh.

Bạn Nguyễn Hiếu chia sẻ: "Tuổi thơ của em khi nhắc đến Olympia đầu tiên phải là cặp Minh Vũ và Tùng Chi".

Nguyễn Thị Hiền hoài niệm: "10 giờ sáng chủ nhật nào cũng chờ để xem 'Đường lên đỉnh Olympia', thấm thoát đã 20 năm rồi".

Bạn Nguyễn Đình Quang Anh còn nhớ như in hành trình gắn bó của MC Minh Vũ với Olympia: "Lưu Minh Vũ còn dẫn điểm cầu các năm 2011, 2018".

Bạn Quốc Toàn nhận xét ngoại hình của Minh Vũ ngày ấy - bây giờ: "Mọi thứ thay đổi nhanh thật. Giờ mới thấy chú Minh Vũ lúc trẻ đẹp trai hơn giờ nhiều".

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-3Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-4
Cảm xúc dân mạng ùa về khi xem ảnh Minh Vũ ngày xưa.

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-5
Dù không còn đồng hành trực tiếp với Olympia song Minh Vũ vẫn luôn dõi theo chương trình.

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-6
Ngoại hình Minh Vũ thay đổi sau 17 năm rời xa sân chơi trí tuệ.

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-7
Nam MC khoe nọng cằm, bụng phệ.

Minh Vũ (SN 1970) là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Trước khi bén duyên với nghiệp cầm mic, anh từng theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng lối dẫn dí dỏm, ngoài Đường lên đỉnh Olympia Minh Vũ còn là gương mặt quen thuộc của Bảy sắc cầu vồng, Ở nhà chủ nhật, Hãy chọn giá đúng,...

Không còn nhận ra MC Lưu Minh Vũ sau 17 năm rời xa Đường lên đỉnh Olympia-8
Hình ảnh hiếm hoi về Minh Vũ bên vợ con.

Hiện tại, Lưu Minh Vũ đã chuyển sang vai trò quản lý truyền hình. Anh đang là phó trưởng phòng game show 1, đồng thời nằm trong Ban sản xuất các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Minh Vũ còn có một tổ ấm hạnh phúc. Anh kết hôn năm 29 tuổi. Tuy nhiên, thông tin về gia đình nam MC rất hiếm hoi. Chỉ biết Minh Vũ và vợ quen nhau trước khi anh đi du học. Sau khi trở về, họ gặp nhau và chính thức bước vào hành trang hôn nhân. Cặp đôi hiện có hai con trai.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-mc-luu-minh-vu-sau-17-nam-tam-biet-olympia-n-234926.html

MC Minh Vũ Đường lên đỉnh Olympia MC truyền hình

Tin tức mới nhất