Không còn vướng bận chuyện tan vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo công khai nói nhớ nhung người này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có sự tương tác trên mạng xã hội với nhân vật đặc biệt khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Song Hye Kyo có đăng tải video quay lại cảnh biển nên thơ trên trang Instagram. Ở dưới phần bình luận, Lee Jin – thành viên nhóm Fin.K.L gây chú ý khi gửi lời nhắn đến Hye Kyo: “Nhớ em”. Cùng với đó, Lee Jin còn đính kèm biểu tượng trái tim.

Đáp lại Song Hye Kyo cũng không ngại thể hiện tình cảm với Lee Jin. Cô viết: “Em cũng vậy”.

Không còn vướng bận chuyện tan vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo công khai nói nhớ nhung người này-1

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có sự tương tác trên mạng xã hội với nhân vật đặc biệt khiến cư dân mạng chú ý.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong nhóm nhạc Fin.K.L, trong đó đặc biệt gần gũi với Lee Jin. Hai người học chung trường cấp 3 và giữ tình bạn gắn bó trong suốt 20 năm qua. Lee Jin kết hôn tại Hawaii vào năm 2016 và hiện tại đang sống ở New York.

Không còn vướng bận chuyện tan vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo công khai nói nhớ nhung người này-2
Song Hye Kyo và bạn thân Lee Jin bày tỏ nỗi nhớ nhung trên mạng xã hội.

Việc Song Hye Kyo tích cực tương tác trên mạng xã hội với bạn thân cho thấy cô không còn vướng bận chuyện tan vỡ hôn nhân. Có lẽ chính những người bạn đã truyền năng lượng tích cực để nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời vượt qua thời kỳ khó khăn, hướng tới tương lai phía trước.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 vừa qua. Đến ngày 22/7, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục chia tay. Hơn 4 tháng sau khi ly hôn, Song Hye Kyo chăm chỉ tham gia các hoạt động đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi. Cô chưa xác nhận góp mặt trong bất cứ dự án phim mới nào.

Theo Công lý và Pháp luật


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất