'Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi', Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua

Đỗ Mỹ Linh khẳng định: "Tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi".

Đỗ Mỹ Linh: "Tôi không dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi"

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Trong 2 năm đảm nhận vai trò hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm là người đẹp thông minh, sắc sảo cùng lối sống nói không với scandal. 

Sau khi thoát khỏi 2 năm đương nhiệm, mới đây trong cuộc trò chuyện với báo chí Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nói về ồn ào không đáng có với chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.
 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-1
Đỗ Mỹ Linh từng bị ném đá vì bày tỏ sự hâm mộ với Bùi Tiến Dũng.


Từng bị "vạ miệng" vì thể hiện tình cảm mến mộ với Tiến Dũng cũng như các chàng trai U23 Việt Nam, thế nhưng khi được hỏi về việc có tiếc nuối vì những gì đã diễn ra, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: "Tiếc gì, vui mà". Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định Bùi Tiến Dũng không phải là "gu" của mình. 

"Hai năm qua, mẫu đàn ông lý tưởng của tôi đã thay đổi rất nhiều. Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các "oppa" Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước.

Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính",
nàng hậu chia sẻ.
 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-2
Hai năm đương nhiệm, hình mẫu lý tưởng của Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi.


Chân dài sinh năm 1996 cho biết khi nói ra điều này cô không sợ bị chỉ trích thực dụng bởi trong chuyện tình cảm, phụ nữ không thể kéo dài mối quan hệ với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. "Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi", Mỹ Linh bộc bạch. 

Minh Tú: "Tôi chưa từng bán cơ thể mình"

Cũng trong tuần qua, Minh Tú bất ngờ lọt vào danh sách sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần. Được biết đến là chân dài thẳng thắn và có phần nóng tính, Minh Tú khiến không ít người e dè. Mới đây HLV The Face tiếp tục gây sốt khi thẳng thừng phản bác những ý kiến không hay về bản thân. 
 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-3
Minh Tú bị chê quá cá tính, không phù hợp với hình ảnh của nàng hậu.


Theo đó, khi bị chỉ trích từng chụp ảnh hở hang hay tính tình "thẳng ruột ngựa" không phù hợp với hình ảnh của một cô hoa hậu, Minh Tú cho biết cô kiếm tiền dựa trên năng lực nghề nghiệp và chưa đánh đổi bất cứ điều gì. Những hình ảnh trước đây hoàn toàn là do công việc và vẫn tuân thủ pháp luật. 

"Bản thân tôi xuất thân từ nghề người mẫu và làm việc chân chính suốt nhiều năm qua. Tôi kiếm tiền dựa trên năng lực nghề nghiệp của mình và chưa bao giờ phải đánh đổi bất cứ điều gì. Những hình ảnh trước đây hoàn toàn là công việc và vẫn tuân thủ pháp luật.

Tôi không bán cơ thể của mình theo suy nghĩ tiêu cực, không có scandal nào về tình ái hay bị khách hàng cáo buộc thiếu chuyên nghiệp, tranh giành vị trí vedette. Tôi hoàn toàn tự hào về bản thân.

 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-4
Minh Tú khẳng định chưa từng bán cơ thể mình hay phải đánh đổi bất cứ điều gì.


Gần đây, tôi cũng xác định ít chụp ảnh gợi cảm, cá tính mạnh, ngay cả chụp bikini cũng điềm đạm, dễ thương hơn. Tôi phải cân nhắc và tiết chế lại hình ảnh của mình", chân dài họ Nguyễn bộc bạch.

Tùng Dương:  "Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài"

Khép lại một tuần đầy biến động của showbiz Việt là ca sĩ Tùng Dương với phát ngôn đầy tranh cãi. Theo đó, trong lễ trao giải American Music Awards 2018, ca sĩ đồng quê gây sốc khi tiếp tục "rinh" 5 cúp vàng, vượt qua kỷ lục của cố diva Whitney Houston.
 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-5
Tùng Dương gây tranh cãi khi phát ngôn về Taylor.


Thay vì chúc mừng, Tùng Dương lại chê bai khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, trong một bài đăng chúc mừng thành công của Taylor tại lễ trao giải vừa qua có nội dung nữ ca sĩ đã phá kỷ lục của diva quá cố Whitney Houston, Tùng Dương để lại một bình luận: "Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài".

Chưa dừng lại, giọng ca Con cò khẳng định Taylor chỉ là một entertainer (nghệ sĩ trình diễn, chỉ tập trung vào ngoại hình, biểu diễn hơn giọng hát) và "không có cửa" để được gọi là diva hay huyền thoại.
 

Không dành tình yêu cho chàng trai kém cỏi, Đỗ Mỹ Linh phát ngôn vượt mặt đàn chị đứng số 1 showbiz tuần qua-6
Ca sĩ Tùng Dương.


Những bình luận của nam ca sĩ nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những người ủng hộ, đa phần lại cho rằng Tùng Dương "ghen ăn tức ở" và chỉ muốn "dìm" người khác chứ không có chí cầu tiến. Trước đó, Tùng Dương cũng từng "gây bão" khi đưa ra quan điểm về một số nghệ sĩ trẻ và những ca sĩ hát Bolero.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-minh-tu-vuon-len-dan-dau-top-1-phat-ngon-tuan-qua-n-166723.html

Đỗ Mỹ Linh Trường Giang Minh Tú

Tin tức mới nhất