Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: 'Sống như em chó nó lấy'

Nhận được lời mời dự đám cưới nhưng không đi, cũng không gửi tiền mừng, cô gái này bị bạn thân của cô dâu nhắn tin chửi xong chặn,... xong lại mở chặn chửi tiếp khiến cô nàng uất ức vì không thể trả lời.

Đám cưới là ngày vui trong đời của các cặp đôi. Bên cạnh những lời chúc phúc thì số lượng người đi đám cưới, tiền mừng đám cưới cũng là mối bận tâm lớn của cô dâu chú rể.

Việc gửi thiệp mời cho ai đó mà họ bận không đi, cũng không gửi tiền mừng sau đó vô cùng dễ làm phật lòng cô dâu chú rể, thậm chí còn phật lòng luôn cả những người bạn của họ. 

Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-1

Mới đây, một cô gái có facebook là C.P đã lên mạng xã hội cầu cứu khi bị một người bạn mắng té tát vì không đi đám cưới của một cô gái chơi chung nhóm.

Theo như chia sẻ của cô gái, cả hai không quá thân thiết, cô bận không tham gia đám cưới và không gửi thiệp khiến cho một người chị chơi chung với cả hai nổi giận nhắn tin mắng cô. 

Trong đoạn tin nhắn cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội, người này dùng nhiều lời lẽ quá đáng để chỉ trích như: "Chơi kiểu vậy ai dám chơi với em nữa hả", "hay em nghĩ cả đời này không cưới ai nên mới suy nghĩ nông cạn thế", "cả đời chỉ để thiên hạ qua đường thôi, chả chó nào cưới".

Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-2Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-3Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-4

Đáng chú ý hơn, người này chửi mắng cô nàng xong ngay lập tức block để cô không trả lời được. Qua một thời gian ngắn lại mở ra... chửi tiếp rồi block. Khổ chủ vì không thể trả lời tin nhắn, vô cùng ấm ức nên chia sẻ lên mạng xã hội.

Bài viết sau đó đã thu hút hàng ngàn lượt like, bình luận của các cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc đi đám cưới hay không, gửi tiền mừng hay không là quyền tự do cá nhân của mỗi người.

Hoặc nếu giận dỗi, cũng chỉ có người mời là cô dâu chú rể giận, nhưng vẫn chỉ nên ở mức độ trách móc nhẹ nhàng, hoặc sau này cô gái ấy mời cưới thì không đi chứ không thể mắng chửi người khác thậm tệ như vậy. 

Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-5Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-6Không đi ăn cưới và gửi tiền mừng bị bạn cô dâu mắng: Sống như em chó nó lấy-7

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý, người giúp cô dâu "đòi lại công bằng" đã phải đổi tên facebook, khóa nick vì bị cộng đồng mạng tấn công. 

Theo Khỏe Và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/khong-di-an-cuoi-va-gui-tien-mung-co-nang-bi-ban-co-dau-nhan-tin-mangsong-nhu-em-cho-no-lay-search/?id=271622

kết hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất