Không được mời tham gia phần 2 'Người phán xử', Hồng Đăng nói gì?

4 tập đặc biệt của phim "Người phán xử" sắp bấm máy nhưng tới thời điểm này, Hồng Đăng - người thủ vai Lê Thành trong phim vẫn chưa nhận được lời mời từ ê-kíp sản xuất.

Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) vừa thông báo thực hiện 4 tập phim đặc biệt cho bộ phim truyền hình gây sốt trong năm 2017 - Người phán xử. Bốn tập phim này do Khải Anh đạo diễn. Phim sẽ được chiếu online, mỗi tập dài 30 phút.

Các diễn viên chủ chốt trong phim Người phán xử gồm: NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân), NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng), Việt Anh (vai Phan Hải) và Doãn Quốc Đam (vai Trần Tú) xác nhận sẽ tham gia 4 tập phim đặc biệt. Họ cũng nhận được kịch bản và lịch quay phim cụ thể từ ê-kíp xản xuất.

Điều ngạc nhiên là Hồng Đăng - người thủ vai Lê Thành lại vắng mặt trong 4 tập phim đặc biệt của Người phán xử. Nam diễn viên chia sẻ, tới thời điểm này, anh vẫn chưa nhận được lời mời từ phía VFC.


Hồng Đăng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Lê Thành trong phim "Người phán xử". 

NSƯT Trung Anh - người vào vai Lương Bổng cũng xác nhận, trong 4 tập phim sắp bấm máy của Người phán xử sẽ có không có sự xuất hiện của Hồng Đăng. "Cánh tay phải của ông trùm Phan Quân" chia sẻ: "Đây sẽ là phần tiền truyện, khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị. Do đó, một số nhân vật xuất hiện ở giai đoạn sau sẽ không có mặt trong phim".

Khi được hỏi về việc vắng mặt trong 4 tập phim đặc biệt của Người phán xử, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ: "Tôi thấy đó là chuyện bình thường. Trước đây, trong phần 1 của phim Tuổi thanh xuân, tôi có rất nhiều đất diễn nhưng tới phần hai, vai diễn của tôi tôi chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay. Tuy nhiên, tôi không lăn tăn gì về điều đó mà vẫn vui vẻ tham gia.

Với các bộ phim ngoài Bắc, thù lao của diễn viên vẫn được trả theo quy định của nhà nước, không cao như trong Nam. Vì thế, tôi đóng phim không phải vì tiền nhưng cũng không phải là để cho vui. Tôi đóng phim để khẳng định tên tuổi của mình nên luôn làm hết sức trong mỗi cảnh quay, mỗi bộ phim nhận lời tham gia, dù vai diễn của tôi là chính hay phụ".

Hồng Đăng là diễn viên trẻ của Nhà hát kịch Hà Nội và là gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Trong các tập phim Người phán xử từng lên sóng,  anh vào vai Lê Thành - con trai ngoài giá thú của ông trùm Phan Quân và là một trong những mắt xích quan trọng của phim.

Theo VTC


Người phán xử Hồng Đăng

Tin tức mới nhất