Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh

Biệt thự của Noo Phước Thịnh được được thiết kế rộng thoáng, sơn màu sáng tinh tế, nội thất trang nhã xuyệt tông với màu chủ đạo của căn nhà tạo cảm giác dễ chịu.

Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê... là nhóm bạn thân thiết nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Các nghệ sĩ thường đi du lịch hay tới nhà nhau chơi để tăng tình đoàn kết.

Sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng mừng sinh nhật Gil Lê cách đây ít hôm, hội bạn thân mới đây lại có dịp tụ tập. Những hình ảnh họp nhóm này được các thành viên đăng tải lên mạng xã hội.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-1

Khi hình ảnh được chia sẻ, mọi sự quan tâm hướng tới không gian sang trọng tổ chức bữa tiệc. Theo tiết lộ của Hoàng Thùy Linh, những khoảnh khắc tươi vui của hội bạn được ghi lại tại nhà Noo Phước Thịnh. Đây là những hình ảnh hiếm hoi bên trong căn biệt thự sang chảnh của giọng ca Gạt đi nước mắt.

Hình ảnh cho thấy, biệt thự của Noo Phước Thịnh được sơn màu sáng tinh tế, nội thất trang nhã, đèn và mành xuyệt tông với màu chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Phòng khách và phòng ăn được được thiết kế rộng thoáng, có thể đón tiếp nhiều khách cùng một lúc.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-2
Phòng khách rộng rãi sang chảnh.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-3
Phòng ăn với thiết kế nội thất trang nhã.

Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ trẻ đa tài trong làng giải trí. Tài năng và nổi tiếng, có mức thu nhập lý tưởng trong showbiz Việt, song anh lại khá kín tiếng về đời tư.

Ngoài bí mật tình ái, nam ca sĩ cũng kiệm lời khi nói về tài sản riêng. Tuy không khoe nhưng nhiều người cũng biết Noo Phước Thịnh chính là một đại gia ngầm của làng giải trí.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-4

Năm 2018, những hình ảnh hiếm hoi về biệt thự của giọng ca Như phút ban đầu được lan truyền trên các diễn đàn mạng, khiến khán giả bàn tán xôn xao. Theo một số nguồn tin tiết lộ, chốn lui về của nam ca sĩ sinh năm 1988 nằm tại khu dân cư An Phú, Quận 2, TP. HCM.

Biệt thự sang trọng 2 mặt tiền này có giá khoảng 20 tỷ, thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, giá thành của nó còn nằm ở phần nội thất bên trong.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-5Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-6
Biệt thự 2 mặt tiền của Noo Phước Thịnh.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-7Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-8Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-9Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-10
Phòng khách.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-11
Nam ca sĩ sắp xếp chỉn chu không gian tâm linh.

Không gian bên trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-12
Góc bếp nhà Noo Phước Thịnh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-he-lo-khong-gian-trong-biet-thu-20-ty-n-229157.html

Tin tức mới nhất